BY KKMTC
27 Sep 19 12:20 pm

หลอน ! พบศพ Lisa ในสภาพหัวหลุดออกจากบ่า ที่ได้มาจากเนื้อหาที่ถูกตัดออกในเกม P.T.

2 Views

ชายผู้แฮ็กมุมกล้องเกม P.T. จนค้นพบว่า Lisa เดินตามหลังผู้เล่นตลอดเวลา ได้พบกับความลับสุดหลอนของเกมอีกครั้ง และมาพร้อมกับประสบการณ์ขนหัวลุกที่มากกว่าครั้งก่อนอีกหลายเท่า

เว็บไซต์ gamesradar+ รายงานจาก Lance McDonald ยูทูเบอร์เจ้าเก่าที่เคยแฮ็กเกม P.T. ล่าสุดนี้ เขาได้พบกับความลับจากวิดีโอเกม P.T. ตัวใหม่จากฝีมือการแฮ็กของเขา ที่ทำให้คุณต้องหลอนมากกว่าครั้งก่อน

ระหว่างการดำเนินเนื้อเรื่องของเกม หลังจากผ่านห้วงเวลา “นรกสีแดง” ไปแล้ว ผู้เล่นจะสามารถเข้าห้องน้ำแล้วสังเกตเห็นว่ามีอ่างอาบน้ำที่ผู้เล่นไม่สามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้ ซึ่งเกมมอร์หลายคนอาจคิดว่าเป็นเพียงแค่ร๊อของฉากเกม แต่หลังจาก McDonald แฮ็กตัวเกมก็พบกับเนื้อหาที่ถูกซ่อนไว้ ได้ค้นพบ ศพของ Lisa ที่อยู่ในสภาพที่หัวหลุดออกบ่า กำลังนอนแช่อ่างอาบน้ำ ซึ่งคาดว่าเธอได้นอนมาตั้งแต่ช่วงแรกของเกมแล้ว

P.T.

และนอกจากนี้ McDonald ค้นพบว่ามีช่วงหนึ่งของเกมที่ Lisa ได้แอบปรากฏตัวต่อหน้าผู้เล่นก่อนที่จะไฟดับแล้วเธอก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งความจริงแล้ว เธอยืนอยู่ตรงนั้นตลอดเวลาเพียงแต่ผู้เล่นไม่สามารถมองเห็นได้ต่างหาก

P.T. (2)

ด้วยฝีมือการแฮ็กของ McDonald ทำให้เขาสามารถมองเห็น Lisa ในเกมอย่างใกล้ชิด

ถึงแม้ P.T. เป็นเพียง Teaser เดโมเกม SILENT HILLS ที่โดนยกเลิกโปรเจกต์ไปแล้ว แต่เกม P.T. ก็ยังคงเป็นเกมที่จดจำจนถึงทุกวันนี้ ด้วยเนื้อหาปริศนาที่ล้ำลึกและนำเสนอบรรยากาศเกมได้ตึงเครียดน่ากลัว ทำให้ฝ่ายเกมเมอร์อีกหลายคนพยายามเจาะเกม เพื่อหาความลับเกมที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top