BY KKMTC
9 Sep 19 3:58 pm

การแฮ็กมุมกล้องของ P.T. ทำให้ค้นพบว่า จริง ๆ แล้ว Lisa อยู่ข้างหลังเราตลอดเวลา

6 Views

Lisa จากเกม P.T. ได้สร้างปรากฏการณ์ขนหัวลุกให้เกมเมอร์ด้วยการ “เผชิญหน้า” แบบผีตุ้งแช่จนช็อกกันไปแล้วหลายคน แต่รู้หรือไม่ว่า Lisa ที่ผู้เล่นต่างเกรงกลัวนั่น มันแอบตามหลังคุณมาโดยตลอด

เว็บไซต์ VG24/7 รายงานจาก Modder นามว่า Lance McDonald ที่ทำการดัดแปลงมุมกล้องของเกม P.T. ให้ผู้เล่นสามารถแช่มุมกล้อง แต่ทว่าระหว่างการทดสอบ Mod ดังกล่าว เขาพบความลับที่ชวนขนหัวลุกว่า Lisa ซึ่งเป็นผีผู้หญิงในเกมนี้ ติดตามหลังเกมเมอร์ตลอดเวลา

 

ในระหว่างการเล่นเกม P.T. จะมีหลายครั้งที่ผู้เล่นจะเห็นแสงเงาและเสียงหายใจถี่ของ Lisa จากด้านหลัง แต่เมื่อผู้เล่นหลังหันกลับมา ปรากฏว่า Lisa ไม่ได้อยู่ตรงนั้นตั้งแต่แรก ซึ่งนาย Lance McDonald จึงสร้าง Mod นี้ขึ้นมา เพื่อพิสูจน์ความจริงว่า “Lisa กำลังตามหลังเราจริง ๆ หรือไม่ ?” แต่หลังจากเขาปรับมุมกล้องแบบแช่นิ่ง (แต่สายตาของตัวละครที่เราควบคุม กำลังจ้องอยู่ข้างหน้า) คุณจะพบกับ Lisa แบบตัวเป็น ๆ กำลังเดินตามหลังผู้เล่นอย่างใกล้ชิด

ถึงแม้ P.T. จะเป็นเพียง Teaser เดโมของเกม SILENT HILLS ที่โดนยกเลิกโปรเจกต์ รวมถึงเกมดังกล่าวถูกถอดออกจาก PlayStation Store ไปแล้ว แต่กระแสของเกม P.T ก็ยังคงเป็นที่จดจำจนถึงทุกวันนี้ และผู้เล่นหลายคนก็พยายามไขปริศนาบางส่วนของเกม P.T. ที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top