BY Nuttawut Apiratwarakul
22 Sep 14 2:53 pm

หรือ GTA V เวอร์ชั่นใหม่จะเพิ่มมุมมองบุคคลที่หนึ่ง

6 Views

ข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับ Grand Theft Auto V ในรูปแบบ Next Gen มาพร้อมข้อมูลใหม่ที่ระบุว่าตัวเกมจะเพิ่มมุมมองบุคคลที่หนึ่งเข้าไปในเกมตอนขับรถและเดินเท้า 

gtav 6

ข่าวลือล่ามาเร็วอันใหม่ล่าสุดระบุว่าเกม Grand Theft Auto V ในเวอร์ชั่นที่เตรียมลงให้กับเครื่อง Xbox One Playstation 4 และ PC “อาจจะ” มีการเพิ่มการแสดงผลในมุมมองบุคคลที่หนึ่งเข้าไปภายในเกม

ที่มาของข้อมูลดังกล่าวมาจากหน้าเว็บ Cache ของ Google ที่นี่ ซึ่งเก็บข้อมูลเก่าจากหน้าเว็บของ Rockstar ที่ถูกลบไปแล้ว โดยในหน้าเว็บดังกล่าวเป็นหน้าแสดง Feature หรือลูกเล่นใหม่ๆของเกม GTA V ที่เตรียมจะถูกเพิ่มเข้าไปในเกมเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งระบุถึงการแสดงผลในแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งระหว่างขับรถ  โดยจะมีรายละเอียดภายในรถแบบเต็มๆสมจริง และแผงหน้าปัดรถยนต์ที่ใช้งานได้จริงอย่างเข็มวัดความเร็วและส่วนอื่นๆบนหน้าปัด และการแสดงผลในมุมมองบุคคลที่หนึ่งเวลาเดินเท้า

แน่นอนว่าข้อมูลนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือและยังไม่มีการยืนยันจาก Rockstar แถมหน้าเว็บดังกล่าวก็ถูกลบไปแล้วก็เป็นไปได้ว่า Rockstar อาจจะเปลี่ยนใจไม่เพิ่มระบบนี้เข้าไปในเกมดังนั้นในตอนนี้ก็ถือว่าอ่านกันเอาสนุกๆและรอลุ้นข้อมูลจริงจาก Rockstar กันในอนาคตครับ

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top