BY StolenHeart
30 Mar 19 8:14 am

หรือ Borderlands 3 จะเผยวันวางจำหน่ายออกมาแล้ว ?

5 Views

ยังมีทฤษฏีที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Borderlands 3 ออกมาอย่างต่อเนื่อง คราวนี้เหล่าแฟนเกมต่างสังเกตกันว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่ทาง Gearbox จะแอบใส่วันวางจำหน่ายของเกมเข้ามาอยู่ใน Teaser Trailer ด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=d9Gu1PspA3Y

โดยในเว็บไซด์ Reddit ได้มีแฟนเกมคนหนึ่งนามว่า Zottlepanda ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับสิ่งที่เห็นใน Trailer เปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม โดยในช่วงนาทีที่ 1.40 นั้น เขาสังเกตเห็นตึกที่อยู่ด้านหน้านั้นมีหมายเลข 01 อยู่ และ้มื่อข้ามไปดูในช่วงนาทีที่ 1.51 ก็จะมีตึกอีกที่หนึ่งที่มีหมายเลข 10 เป็นลักษณะอักษรแบบเดียวกันปรากฏอยู่ด้วย ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เขาคิดว่า วันวางจำหน่ายของ Borderlands 3 น่าจะอยู่ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

แม้เรื่องนี้จะเป็นเหมือนกับการเดาแบบลอย ๆ แต่ก็มีความเป็นไปได้อยู่บ้าง เพราะเดือนตุลาคมนั้นเป็นเดือนที่เกม Borderlands ภาคแรกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ก็อาจจะสามารถตีความได้อีกแบบว่า ตัวเกมอาจจะไปวางจำหน่ายในวันที่ 10 มกราคมแทนก็เป็นไปได้เหมือนกัน

ส่วนในด้านข้อเท็จจริงนั้น Randy Pitchford ประธานของ Gearbox ก็ได้กล่าวว่า ตัวเกมจะเปิดเผยวันวางจำหน่ายพร้อมข้อมูลใหม่ในวันที่ 3 เมษายนนี้ ก็ต้องมาลุ้นกันว่าสิ่งที่แฟนเกมใน Reddit เดาไว้นั้นจะเป็นจริงหรือไม่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top