BY Aisoon Srikum
26 Sep 19 4:37 pm

หมวกสะสมของ Fallout 76 ถูกเรียกคืน เพราะตัวสินค้ามีความเสี่ยงที่จะทำให้ติดเชื้อรา

1 Views

เป็นเรื่องขึ้นมาอีกครังสำหรับเกม Fallout 76 เมื่อไอเทมสะสมนอกเกมอย่างหมวก Power Armor Collectible Helmet ถูกตัวแทนจำหน่ายอย่าง GameStop เรียกคืนสินค้าอย่างเร่งด่วน เพราะหมวกใบนี้มีความเสี่ยงที่จะแพร่กระจายเชื้อรา

ตามที่คณะกรรมการความปลอดภัยสินค้าอุปโภคและบริโภคของสหรัฐอเมริกา ระบุว่าหมวกกันน็อค T-51b Power Armor Collectible Helmet ที่วางจำหน่ายไปบนร้าน GameStop ในราคาประมาณ 150$ (4,500 บาท) นั้น จะถูกเรียกคืนสินค้า นั่นเพราะตัวหมวกมีความเสี่ยงสูงมากที่ผู้เก็บสะสม หรือผู้ใช้งานจะสัมผัสกับเชื้อรา

โดยเชื้อราอาจปรากฎบนผ้าชิ้นหนึ่งที่อยู่ด้านในของหมวก และความเห็นของคณะกรรมการความปลอดภัยฯ แสดงให้เห็นว่า มันจะมีความเสี่ยงของการติดเชื้อที่ระบบทางเดินหายใจ และการติดเชื้ออื่น ๆ ในตัวบุคคลที่มีภูมิคุ้มกันอ่อนแอด้วย โชคดีที่ในขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่ามีผู้ติดเชื้อ หรือผู้ได้รับบาดเจ็บจากตัวหมวกแต่อย่างใด แต่ผู้สะสมและผู้ใช้ควรหยุดใช้หมวกใบนี้ และติดต่อ GameStop เพื่อรับเงินคืนแบบเต็มจำนวนได้

แม้ตัวเกมจะค่อย ๆ ฟื้นคืนจากคำสาปแช่ง แต่ดูเหมือนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์นอกเกมของ Fallout 76 นั้น อันตรายไม่ต่างจากโลกของเกมเลยจริง ๆ ต้องดูกันว่า Bethesda จะรีบจัดการกับปัญหานี้อย่างไร

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top