BY KKMTC
14 May 19 1:21 pm

หมดปัญหา NPC หาย ไลน์ไม่ตอบ ด้วย Mod ใหม่ใน Skyrim

45 Views

หนึ่งในปัญหาโลกแตกที่ผู้เล่น Skyrim หลายคนต้องพบเผชิญคือ NPC หายตัวไปอย่างปริศนาจนไม่สามารถดำเนินเควสต่อได้ไป ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยม็อดชี้ทาง NPC ที่คุณกำลังตามหาอยู่

อ้างอิงจาก PCGamesN รายงานว่า Modder คุณ javaplaza เผยแพร่เนื้อหา Mod ตัวใหม่ของเกม The Elder Scrolls V: Skyrim ชื่อว่า Flute Finder mod ซึ่งมีคุณสมบัติที่ตัวเกมสามารถชี้นำทางให้ผู้เล่นเดินทางไปหา NPC ถึง 100 ตัวทั่วแผ่นดิน Skyrim

Skyrimโดยระบบการทำงานก็คล้ายกับการเปิดแผนที่โลก หากผู้หยิบใช้งาน Enchanted Flute (ต้อง Activate Mod ก่อน) ข้อมูล Quest Journal จะทำการอัปเดตเพิ่ม 12 หมวดใหม่ใน ‘miscellaneous’ และผู้เล่นสามารถเลือกติ๊ก NPC ที่ต้องการติดตามอย่างใกล้ชิด

ม็อดนี้ถือว่ามีประโยชน์อย่างมาก หากเกมมอร์ไม่รู้ว่า NPC หายตัวไปไหน หรือไม่อยากเสียเวลากับการวิ่งวนทั่วเมืองเพื่อตามหา NPC คนเดียว นอกจากนี้ ช่วยสามารถใช้งานติดตามการเคลื่อนไหวสามี, ภรรยา หรือลูกหลานของผู้เล่นก็ทำได้

Skyrimเพียงเท่านี้ ปัญหา NPC หายตัวไปอย่างลึกลับก็จะไม่มีอีกต่อไป หากใช้งานม็อด The Flute Finder หากผู้เล่นสนใจก็สามารถสอดส่องหน้าดาวน์โหลดได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top