BY BOM
7 Jan 19 2:11 pm

หนุ่มเม็กซิกันโชว์เก๋าใช้ปืน NES ปล้นธนาคาร สุดท้ายไปไม่รอด

0 Views

อาวุธปืนในบางประเทศ ถือว่าเป็นสิ่งของที่หายากและมีราคาแพง ทำให้เหล่าอาชญากรไม่สามารถหาอาวุธมาใช้ได้ง่ายนัก โดยเฉพาะประเทศที่มีอัตราการก่ออาชญากรรมสูงอย่างเม็กซิโก ปืนยิ่งเป็นสิ่งของต้องห้าม แต่สำหรับหนุ่มเม็กซิกันท่านหนึ่งที่มีใจอยากปล้นธนาคาร เมื่อไม่สามารถที่จะหาปืนได้ จึงได้นำเอาอุปกรณ์สุดคลาสิคของเหล่าเกมเมอร์มาเป็นอาวุธในการปล้นแทน

เว็บไซต์ thegamer ได้รายงานข่าวว่าตำรวจได้จับกุมชายหนุ่มคนหนึ่งที่พยายามจะปล้นธนาคารในเมือง Hermosillo ประเทศเม็กซิโก โดยใช้เทปกาวสีดำพันรอบปืน NES Zapper ให้มีลักษณะคล้ายกับปืนจริง ๆ แต่นั่นก็เหมือนเป็นข้อเสียเพราะปืนของเขามีลักษณะไม่เหมือนกับปืนอื่น ๆ ทำให้เขาถูกเข้าหน้าที่ตำรวจจับกุมโดยไม่ยากนัก

สำหรับใครไม่รู้จัก NES Zapper คืออุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกมของเครื่อง NES ที่โด่งดังจากเกมในความทรงจำของใครหลายคนอย่าง Duck Hunt ซึ่งแต่เดิมนั้นปืนของ Duck Hunt จะเป็นเหมือนกับปืนลูกโม่คล้ายของจริง ทำให้ทางทีมงานเปลี่ยนเป็นโมเดลอื่น เพื่อป้องกันการเข้าใจผิด

เรื่องนี้สอนให้เรารู้ว่าอย่าปล้นธนาคารโดยใช้ปืนของ NES ครับ ใช้ BB Gun ดีกว่า! ล้อเล่นครับ อาชญากรรมทุกอย่างเราไม่ควรจะไปยุ่งเกี่ยวถ้าอยากจะเป็นจริง ๆ แนะนำเล่นในเกมอย่าง GTA V ดีกว่า

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top