BY Aisoon Srikum
5 Aug 19 1:27 pm

หนึ่งในทีมงาน Respawn แอบเปิดเผยตัวละครใหม่ใน Apex Legends ผ่านทวิตเตอร์

3 Views

นับตั้งแต่ Apex Legends เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม้ว่า Season 1 ของเกมจะดูขาด ๆ เกิน ๆ ไปบ้าง แต่นับตั้งแต่ Season 2 อัพเดทเข้ามาพร้อมกับระบบจัดอันดับ ตัวเกมก็กลับมาดูคึกคักขึ้นไม่น้อย แน่นอนว่าตอนนี้ทางทีมงานก็เตรียมการในส่วนของ Season 3 กันอยู่ และรอบนี้หนึ่งในทีมงานของ Respawn ได้ออกมาเปิดเผยภาพที่คาดว่าน่าจะเป็นการทำงานเกี่ยวกับตัวละครใหม่ของเกมนี้
โดยภาพนี้เปิดเผยออกมาโดยคุณ Tina Sanchez ที่เป็นหนึ่งใน Developer ของเกม Apex Legends ได้ทวิตภาพบนทวิตเตอร์ของเธอเอง เป็นที่น่าจะเป็นการใช้เทคโนโลยี Motion Capture จับภาพเคลื่อนไหวจากคนจริง ๆ ลงไปสู่ตัวละครในเกม ซึ่งก็มีแฟน ๆ มากมายเข้าไปคอมเมนท์เกี่ยวกับภาพนี้ และมีผู้ใช้งานหนึ่งคนทวิตตอบกลับไปว่า “Crypto?” เป็นเชิงคำถามว่า นี่ใช่ตัวละครใหม่ชื่อ Crypto หรือเปล่า

ทาง Tina เองก็ได้ทวิตตอบกลับผู้ใช้งานรายนี้เป็นอีโมติคอนแบบมีเลศนัย ทำให้หลายคนคาดว่าตัวละครต่อไปของเกมน่าจะเป็น Crypto ไม่ผิดแน่แล้ว ซึ่งจริง ๆ เราก็ได้เห็นอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตัวละครใหม่มาตั้งแต่ตัวอย่างเกม Season 2 ที่ปล่อยมาเมื่อเดือนที่แล้ว โดยเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุคที่น่าจะเป็นของตัวละครใหม่คนนี้ และการที่ King’s Canyon เละเทะแบบปัจจุบันก็น่าจะเป็นฝีมือของเขาด้วย

คาดว่า Apex Legends Season 3 จะมาภายในช่วงเดือนตุลาคมนี้ และรายละเอียดน่าจะทยอยปล่อยออกมาในเร็ว ๆ นี้ครับ

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top