BY KKMTC
8 Jan 21 10:59 am

หนทางอีกยาวไกล ! ทีมพัฒนาเกมคาด Path of Exile 2 ปล่อยให้เล่นได้ในปี 2022

2 Views

ใครกำลังติดตาม Path of Exile 2 อย่างใจจดใจจ่อ ก็ต้องรอคอยกันต่อไปอีกสักพักใหญ่ เพราะทีมงานยืนยันแล้วว่าเนื้อหาดังกล่าวคาดว่าจะปล่อยให้เล่นได้ภายในปี 2022

Chris Wilson ประธานทีมพัฒนาเกม Grinding Gear Games ยืนยันผ่านสื่อเกม PC Gamer ว่าคอนเทนต์ Path of Exile 2 มีวี่แววจะสามารถปล่อยอัปเดตให้เล่นภายในปี 2022 ซึ่งเขายกเหตุผลว่าเพราะการระบาดของ COVID-19 ได้ส่งผลกระทบทำให้การพัฒนาเกมมีความคืบหน้าช้ากว่าปกติ โดย Wilson กล่าวว่า…

ผมไม่อยากจะโทษ COVID หรอกนะ แต่ต้องยอมรับว่าการระบาดของโรคส่งผลต่อการพัฒนาเกมจริง

เรากำลังประสบปัญหาการหาพนักงานจ้างยาก เพราะพรมแดนนิวซีแลนด์โดนปิด แถมการพัฒนาเกมไม่รวดเร็วตามที่เราต้องการ ดังนั้นเป้าหมายของเราตอนนี้ คือพยายามสร้างคอนเทนต์ Path of Exile 2 ให้ดีและมากที่สุดในปี 2020 โดยการทำแบบนั้น เราจะสามารถวางแผนกำหนดการเตรียมปล่อยอัปเดตในเวลาที่เหมาะสม

เมื่อ PC Gamer สอบถามเพื่อความมั่นใจอีกครั้งเกี่ยวกับกำหนดการปล่อยอัปเดตว่า Path of Exile 2 จะมีโอกาสปล่อยอัปเดตภายในปี 2022 หรือไม่ ? ซึ่งทาง Wilson ตอบยืนยันว่า “ใช่ ผมคิดว่าถูกต้องแล้ว” นอกจากนี้ เขาบอกว่าการทำงานจากที่บ้านระหว่างล็อกดาวน์ก็ส่งผลทำให้การปล่อยอัปเดตครั้งที่ผ่านมาช้าลงอีกด้วย

แฟน ๆ Path of Exile คนไหนที่ติดตามภาคต่อของเกมดังกล่าว ก็ต้องรอคอยกันจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว  จนถึงตอนนั้น หากข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับ Path of Exile ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top