BY StolenHeart
5 May 19 12:22 pm

หญิงชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ขอหย่าสามีหลังถูกสั่งห้ามเล่น PUBG

6 Views

ปัญหาการติดเกมแบบเล่นไม่ยอมเลิกนั้นยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยใดก็ตาม แม้ที่ผ่าน ๆ มาเราจะมีข่าวว่าผู้ที่มีปัญหาติดเกมแบบเล่นไม่ยอมเลิกนั้นจะเป็นเด็กหรือเพศชายซะมาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงจะติดเกมไม่ได้ เช่นในข่าวนี้เป็นต้น

รายงานจากเว็บไซต์ India Today ได้ระบุว่า หญิงชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์หรือ UAE ในวัย 20 ต้น ๆ ได้ยื่นเรื่องขอหย่าขาดจากสามีของตน เนื่องเขาได้บังคับให้เธอเลิกเล่นเกม PUBG  และเธอปฏิเสธที่จะทำตาม จนกระทั่งยื่นเรื่องขอหย่ากับสามีในเวลาต่อมา

โดยเรื่องนี้ผู้อำนวยการแห่งศูนย์สังคมของกรมตำรวจ Ajman ร้อยตำรวจเอก Wafa Khalil ผู้รับผิดชอบคดีนี้ได้แถลงว่า ฝ่ายหญิงนั้นมีความประสงค์ที่จะยื่นเรื่องขอหย่าขาดจากสามี เนื่องจากเขาได้พรากสิทธิ์ในการหาความบันเทิงให้กับตนเองออกไป นั่นก็คือความสนุกและสบายใจจากการเล่นเกมนั่นเอง

ผู้กอง Khalil ยังบอกอีกว่า นี่คือคดีที่ประหลาดที่สุดเกี่ยวกับเกมออนไลน์ที่เขาเคยรับผิดชอบมาเลยทีเดียว ซึ่งเขาเล่าว่าฝ่ายหญิงนั้นขึ้นมาขอความช่วยเหลือที่สถานีตำรวจ ก่อนที่ฝ่ายชายจะตามมาและก่อเหตุวิวาทกันขึ้นในสถานีตำรวจ

ในรายงานยังมีการระบุเพิ่มเติมจากฝ่ายหญิงว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นบ่อยจนเธอไม่สามารถรับไหวได้อีก แม้เธอจะปิดฟังก์ชั่นในการ chat ในเกมไปแล้วก็ตาม และเธอเองก็เล่นเกมเฉพาะกับเพื่อนและคนรู้จักเท่านั้น แต่สาเหตุที่แท้จริงนั้นก็คือฝ่ายชายกลัวว่าเธอจะติดเกมมากเกินไปจนละเลยหน้าที่ของการเป็นภรรยานั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ทางฝ่ายชายก็ได้อ้างว่า การห้ามไม่ให้เธอเล่นเกมนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการริดรอนอิสรภาพในชีวิต แต่เป็นการรักษาความสัมพันธ์ในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันได้ และไม่คิดว่าทางฝ่ายภรรยาจะขอหย่าตามข่าว

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top