BY StolenHeart
12 Sep 20 4:57 pm

ส่วนเสริมตัวต่อไปของ The Sims 4 จะไม่มีทั้งรถยนต์, เด็กทารก และเตียงสองชั้น

6 Views

สำหรับ The Sims 4 แม้จะเป็นเกมที่ได้รับความนิยม แต่ทว่าก็มีฟีเจอร์หลายอย่างที่ผู้เล่นอยากให้ใส่เข้ามาแต่ก็ยังไร้วี่แวว อย่างเช่นการเลี้ยงเด็กทารก รถยนต์ หรือกระทั่งเตียงสองชั้น และพวกเขาก็คาดหวังว่าหลังจากความผิดหวังที่เกิดขึ้นกับภาคเสริม Journey to Batuu ที่ไม่ได้ร้องขอ ก็จะมีของใหม่เหล่านี้ให้เห็นกันบ้าง แต่น่าเสียดายที่พวกเราต้องรอกันไปอีกอย่างไร้ความหวัง

อ้างอิงจากประกาศของทางทีมพัฒนาเกม The Sims 4 ที่อยู่ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับการพัฒนาเกมและเนื้อหาใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคต ซึ่งก็มีข่าวร้ายคือเนื้อหาเสริมใหม่นั้นจะไม่มีสิ่งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ต้องการ ทั้งเด็กทารก รถยนต์ หรือกระทั่งเตียงสองชั้น

“พวกเราต้องประกาศเอาไว้ก่อนแบบนี้ ว่าในส่วนเสริมตัวต่อไป จะไม่มีทั้งเด็กทารก รถยนต์ หรือเตียงสองชั้น พวกเราเข้าใจว่าสิ่งเหล่านี้เป็นฟีเจอร์ที่สำคัญสำหรับพวกคุณ แต่พวกเราก็ต้องบอกพวกคุณตรง ๆ ว่ามันไม่มีอยู่ในส่วนเสริมชุดหน้านี้”

แม้ในตัวเกม The Sims 4 จะมีการเพิ่มชาวซิมส์ในช่วงอายุ “วัยหัดเดิน” เข้ามาในปี 2017 และเป็นการเปิดรูปแบบการเล่นใหม่ ๆ ให้กับเกมอย่างยิ่ง แต่นั่นก็ยังไม่ใช่ประสบการณ์แบบเต็มที่เหมือนเกมภาคที่ผ่านมา รวมไปถึงหลายสิ่งหลายอย่างที่หายไป ซึ่งก็แน่นอนว่าหลังการเปิดตัวส่วนเสริม Journey to Batuu ก็ทำให้แฟน ๆ เดือดกันไม่ใช่น้อยทีเดียว

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top