BY StolenHeart
1 Jul 19 9:03 am

สุดเดือด ! สองคู่ปรับจากเกม Mortal Kombat 11 เขม่นกันกลางงานแข่งขันจนเกือบบานปลาย

2 Views

โดยปกติแล้วในงานแข่งขันเกมต่อสู้จะไม่ค่อยมีเหตุการณ์บานปลายเช่นการชกต่อยหรือทะเลาะวิวาทให้เห็นเท่าไหร่นัก แต่บางครั้งก็มีโอกาสที่สิ่งเหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้ เช่นจากผู้เล่นที่ไม่ชอบหน้ากันบังเอิญมาเจอกันพอดีในงานแข่งขัน จนกลายเป็นความดุเดือด ทำให้งานแข่งวุ่นวายไปพักใหญ่ เหมือนกับการแข่งขันเกม Mortal Kombat 11 ที่เกิดขึ้นในช่วงวันหยุดที่ผ่านมานี้

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นในงาน CEO 2019 ที่เป็นงานแข่งขันเกมต่อสู้ที่จัดขึ้นในเมืองฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ซึ่งการแข่งขันต่าง ๆ นั้นเรียบร้อยเป็นอย่างดี แต่ที่ทำให้งานมีความเดือดเกิดขึ้นนั้นมาจากการแข่งขันเกม Mortal Kombat 11 ที่เป็นการพบกันระหว่าง END|Scar และ Daddy ในการ Streaming วันที่สองของเกม ซึ่งทั้งสองคนนี้มีประเด็นโต้เถียงกันใน Twitter และเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาโดยตลอด

ภาพจาก Twitter: Steph Lindgren

ในที่สุด Daddy ก็เอาชนะ Scar ไปได้ด้วยคะแนน 2-0 แต่หลังจากจบเกม Daddy ดูเหมือนจะเก็บอาการความสะใจเอาไว้ไม่อยู่ ลุกขึ้นมาตะโกนใส่หน้า Scar อย่างยาวนานกว่า 30 วินาที ซึ่ง Scar ก็ได้โต้ตอบเพียงแค่ชูนิ้วกลางตอบกลับไปเท่านั้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาแยกทั้งสองคนออกไป จนทำให้บรรยากาศในงานเดือดขึ้นมาทันตาเห็นทีเดียว

ภาพจาก Twitter: Steph Lindgren

ส่วนผลการแข่งขันหลังจากนั้น ทั้งสองก็ไปไม่ถึงรอบสุดท้าย โดย Scar จบที่อันดับ 13 ร่วม ส่วน Daddy ไปถึงอันดับ 9 ร่วม และถือว่าโชคดีอย่างมากที่ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกินเลยไปมากกว่าการกระทบกระทั่งทางวาจาเท่านั้น และแม้เรื่องในงานแข่งจะจบลง แต่เชื่อว่าทั้งสองน่าจะมีการปะทะกันทางวาจาในสื่อออนไลน์ไปอีกนานน่าดูทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top