BY StolenHeart
2 Jul 18 5:23 am

สุดเจ๋ง Summer Game Done Quick รวมเงินบริจาคการกุศลได้ 2.1 ล้านเหรียญตลอดโปรแกรมการสตรีม

3 Views

Speed Run เพื่อการกุศลอย่างไร้พรมแดน

เป็นอีกหนึ่งโครงการ Straming เกมเพื่อการกุศลที่มีผู้ให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม สำหรับ Summer Game Done Quick ซึ่งเป็นโปรเจค Streaming การเล่นเกมแบบ Speed Run ยาวไปตลอดทั้งสัปดาห์ เพื่อรวมเงินบริจาคเพื่อการกุศล และเมื่อจบโครงการไปในวันเสาร์ที่ผ่านมา พวกเขาก็สามารถรวบรวมเงินเพื่อการกุศลได้สูงถึง 2.1 ล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว

โดยโครงการ Summer Game Done Quick ครั้งนี้จะเป็นการสตรีมเกมเพื่อบริจาคให้กับองค์กรแแพทย์ไร้พรมเดนหรือ MSF ที่ออกปฏิบัติการในประเทศที่อยู่ในภาวะสงครามและเกิดภัยพิบัติ ซึ่งหลังจากจบการ Streaming แบบมาราธอนไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางผู้จัดก็ได้สรุปยอดรวมเงินบริจาคทั้งหมดที่มีเข้ามาทั้งหมดรวมอยู่ที่ 2,122,529.20 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาทไทย ซึ่งถือว่าเป็นสถิติใหม่ที่ทางผู้จัดทำได้ในครั้งนี้

สำหรับโปรเจค Game Done Quick เป้นโปรเจคการกุศลที่เหล่าเกมเมอร์สาย Speed run ทั้งหลายจะมารวมตัวกันเพื่อโชว์การเล่นเกมแบบ Speed Run ทั้งเกมคลาสสิกหรือเกมใหม่ๆ ในรูปแบบสบายๆ โดยไม่ได้มุ่งเน้นไปที่การทำลายสถิติโลก และเน้นไปที่การให้ข้อมูลและพูดคุยระหว่างผู้เล่นและคนดูนั้นเอง สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดตมชมเทปย้อนหลังได้ทาง Youtube Channel Game Done Quick หรือถ้ามีความประสงค์อยากบริจาคให้กับการกุศลผ่านทางพวกเขา ก็สามารถเข้าไปได้โดยตรงที่เวปไซด์ GameDoneQuick ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top