BY KKMTC
14 Oct 20 12:44 pm

สุดล้ำ ! เกมเมอร์เล่น DOOM Eternal ผ่านหน้าจอตู้เย็นอัจฉริยะ ด้วยระบบ xCloud

10 Views

Richard Mallard ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอผ่านช่อง Instagram ส่วนตัว เป็นการเล่นเกม DOOM Eternal ผ่านหน้าจอตู้เย็นอัจฉริยะของ Samsung จนกลายเป็นไวรัสโด่งดังในคอมมูนิตี้เกมอย่างรวดเร็ว

อ้างอิงจาก Mallard ระบุว่าเขาเล่น DOOM Eternal ผ่านหน้าจอตู้เย็นได้ เพราะว่าตู้เย็นทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android เขาจึงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน xCloud ซึ่งเป็นระบบสตรีมหน้าจอเกมของ Xbox และ PC ให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกม Xbox หรือ Microsoft Windows ผ่านหน้าจอมือถือ โดยเจ้าตัวกล่าวว่าการเล่น DOOM Eternal ผ่านหน้าจอตู้เย็นนั้น สามารถรันเกมได้ลื่นไหลจนน่าประหลาดใจ

https://www.instagram.com/p/CGQoq2HpHKS/

แน่นอนว่าการเล่นเกมผ่านระบบ xCloud นั้น ไม่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์หรืออุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพทรงพลังมากนัก ขอมีเพียงแค่อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่มีคลื่นเสถียรมากพอ ก็สามารถเล่นเกมผ่าน xCloud ได้อย่างไม่มีปัญหา

แม้การเล่น DOOM Eternal ผ่านหน้าจอตู้เย็นอัจฉริยะ ไม่ได้ผ่านกระบวนการแฮ็กสุดแหวกแนว อย่างการเล่น DOOM ผ่านเครื่องตรวจครรภ์ หรือตู้ ATM แต่อย่างน้อย Mallard ก็พิสูจน์ให้เห็นว่า DOOM Eternal ก็สามารถเล่นผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะใช้เล่นเกมได้อย่างตู้เย็นแน่นอน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top