BY StolenHeart
2 Jun 19 6:31 pm

สุดทึ่ง ! เด็กนักเรียนฟิลิปปินส์แอบเข้าร้านเกม พรางกายด้วยกล่องกระดาษเหมือนในเกม Metal Gear

1 Views

เชื่อว่าในสมัยเด็กที่หลายคนยังติดเกมและหาโอกาสที่จะลอบเข้าไปเล่นในร้านเกมในช่วงเวลาที่มีเรียนอยู่นั้นถือเป็นเรื่องปกติที่หลายคนน่าจะเคยทำ และต่างคนต่างก็สรรหาวิธีในการหลบเลี่ยงอาจารย์หรือผู้ปกครองของตนเพื่อเข้าไปเล่นในร้านเกม ซึ่งวันนี้เรามีเด็กนักเรียนคนหนึ่งจากฟิลิปปินส์ที่มีความพยายามอย่างมากที่จะเข้าไปเล่นเกมในร้านเกมให้ได้ด้วยวิธีที่เราอาจคาดไม่ถึง

โดยเรื่องนี้ได้มีการบอกเล่าโดยผู้ใช้ Instagram รายหนึ่งนามว่า Terenex ที่ได้ไปพบเจอกับน้องนักเรียนคนดังกล่าวนี้ที่ห้าง Park Lane ในระหว่างที่กำลังจะออกไปทานอาหารกลางวัน ซึ่งเธอก็ได้พบว่าน้องนักเรียนคนนี้นั้นได้นำกล่องกระดาษมาพรางกายไว้สองชิ้นเพื่อปกปิดหน้าตาและชุดนักเรียนของตนเพื่อเข้าไปใช้บริการในร้านเกม ราวกับเป็น Solid Snake ในเกม Metal Gear Solid ยังไงยังงั้น

ซึ่งโดยปกติแล้วทางร้านเกมในประเทศฟิลิปปินส์นั้นจะปฏิเสธไม่ให้เด็กนักเรียนเข้าไปเล่นเกมในร้านก่อนเวลาอยู่แล้ว และการใช้วิธีนี้นั้นก็ทำให้หลายคนทึ่งปนตกใจ ก่อนที่จะกลายเป็นความฮาในที่สุด ซึ่งเรืองนี้ก็มีพยานรู้เห็นในร้านเกมอยู่พอสมควร แต่ไม่ปรากฏว่าได้ผลหรือไม่อย่างไร

น่าเสียดายที่เราจะไม่รู้ว่าน้องนักเรียนคนนี้จะสามารถเข้าไปเล่นเกมในร้านได้ด้วยกล่องกระดาษนี้ได้หรือเปล่า แต่ก็ถือเป็นวิธีที่ไม่เคยมีใครคิดถึงมาก่อนและยังใจกล้าอย่างมากทีเดียวครับ 

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top