BY KKMTC
10 Jan 24 11:04 am

สื่อเกมได้ทดสอบเล่น Suicide Squad: Kill the Justice League ล่วงหน้า พร้อมลงความเห็นไปในเชิงลบ

172 Views

มีแววออกสตาร์ทไม่สวยสำหรับเกม Suicide Squad: Kill the Justice League

สื่อเกมหลายแห่งได้มีโอกาสทดลองเล่น Suicide Squad: Kill the Justice League ล่วงหน้าก่อนเกมออกวางจำหน่าย แต่ดูเหมือนว่าเกมดังกล่าวจะส่งสัญญาณออกสตาร์ทไม่สวย เพราะสื่อใหญ่ได้ลงความเห็นเกี่ยวกับเกมนี้ในเชิงลบ หรือแบบผสม

IGN, Gamespot, Eurogamer ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับเกม Suicide Squad: Kill the Justice League หลังผ่านการทดลองเล่นล่วงหน้าว่า เนื้อเรื่องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเกมนี้ก็จริง แต่ก็ไม่สามารถมองข้ามปัญหาเกี่ยวกับระบบการต่อสู้ กับภารกิจ Open-World ไปได้

Suicide Squad Kill The Justice League

“พวกเราได้ลองเล่น Suicide Squad: Kill the Justice League และรู้สึกไม่ชอบเกมนี้เลย

เป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับ Suicide Squad: Kill the Justice League ที่เมื่อเรื่องราวสนุกสนานได้จบลง สิ่งที่หลงเหลือในเกมนี้มีเพียงระบบการต่อสู้ที่เดิม ๆ และโลก Open-World ที่เต็มไปด้วยภารกิจน่าเบื่อ” – IGN

“อีเวนต์และการต่อสู้รู้สึกธรรมดา เมื่อเปรียบเทียบกับเนื้อเรื่องหลัก Suicide Squad ที่มีการนำเสนอตรงกับสิ่งที่แฟน ๆ Arkham คุ้นเคย แม้ภารกิจจะมีหลาย Objective แต่สุดท้าย ก็เป็นการตบตีกับศัตรูบนดาดฟ้า” – Gamespot

“ผลงานนี้ได้แสดงชัดเจนว่า Rocksteady อยากลองทำอะไรใหม่ ๆ ในขณะที่สตูดิโอยังคงผูกติดกับสิ่งที่เคยทำได้ดีในอดีต แต่การทำเกมออนไลน์พร้อมใส่องค์ประกอบ Live Service นั้น มันเหมือนกับว่ากำลังทำเกมตามเทรนด์ มากกว่าทำเกมในสิ่งที่พวกเขาถนัดที่สุด” – Eurogamer

“จากประสบการณ์ส่วนตัวที่ผมได้ลองเล่นมา ผมรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเกี่ยวกับเกมนี้ แต่ผมก็ยังมีคำถามมากมาย และมีความลังเลเกี่ยวกับการสนับสนุนคอนเทนต์หลังเกมเปิดวางจำหน่าย โครงสร้างของเกมทั้งหมด และความพยายามของทีมงานในการสร้างรายได้

ตอนนี้ ผมต้องรอเกมออกวางจำหน่ายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ มันจะเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกตื่นเต้นและกังวลอย่างล้นหลามในเวลาเดียวกัน” – Game Informer

อ้างอิงจาการพรีวิวทั้งหมด สื่อเกมส่วนใหญ่ลงความเห็นว่า Suicide Squad: Kill the Justice League เป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องสนุกสนาน ซึ่งแฟน ๆ Batman หรือ DC อาจไม่ผิดหวังในส่วนนี้ อย่างไรก็ตาม การต่อสู้ และการออกแบบภารกิจในโลก Open-World กลับมีคุณภาพธรรมดา ซึ่งขัดกับมาตรฐานของทีมงาน Rocksteady ที่เคยสร้างเกมไตรภาค Batman ซีรีส์ Arkham

Suicide Squad

 

Suicide Squad: Kill the Justice League มีกำหนดการออกวางจำหน่ายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ปีนี้ ในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

ที่มา: Paul Tassi

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top