BY KKMTC
9 Feb 21 4:38 pm

สื่อยันยัน Michelle Rodriguez นักแสดงหญิงจาก Fast & Furious จะร่วมแสดงในหนัง Dungeons & Dragons

17 Views

สื่อ Digital Spy รายงานว่า Michelle Rodriguez นักแสดงหญิงที่รับบทเป็น Letty ในแฟรนไชส์หนังดัง Fast & Furious และ Justice Smith นักแสดงชายที่แสดงในหนัง Pokemin: Detective Pikachu จะเป็นดาราคนล่าสุด ที่มีส่วนร่วมในการแสดงภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกม RPG ระดับตำนานเรื่อง Dungeons & Dragons

นอกจากนี้ ในข่าวเดียวกันมีรายงานว่าบริษัท Hasbro/eOne และ Paramount จะเข้าร่วมช่วยสร้างภาพยนตร์ Dungeons & Dragons ด้วยการมอบเงินทุนสร้างหนัง รวมถึงเป็นตัวแทนผู้ฉายหนังตามโรงภาพยนตร์หลายแห่งทั่วโลก

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Dungeons & Dragons เป็นบอร์ดเกมแนว RPG ในโลกแฟนตาซี ที่มาพร้อมกับเนื้อหา Lore แบบจัดเต็ม ซึ่งเกมดังกล่าวได้สร้างแรงบันดาลใจก่อให้เกิดเกม RPG ต่าง ๆ มากมายในวิดีโอเกม รวมถึงยังถูกพัฒนาเป็นบอร์ดเกมภาคต่อหลายภาคตั้งแต่ปี 1974 จนถึงปัจจุบัน

แม้ทางสตูดิโอยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของภาพยนตร์ Dungeons & Dragons อย่างเป็นทางการ แต่มีข้อมูลยืนยันแล้วว่าหนังจะกำกับโดย John Francis Daley และ Jonathan Goldstein ซึ่งทั้งสองคนเคยมีผลงานสร้างหนังแนวคอเมดี้โดดเด่นจากเรื่อง Vacation (2015) และ Game Night (2018)

หนัง Dungeons & Dragonss ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการ แต่สื่อ The Hollywood Reporter เคลมว่าหนังดังกล่าวจะออกฉายในช่วงปี 2022

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top