BY StolenHeart
1 Jun 19 1:05 pm

สื่อนอกเผย John “Soap” McTavish จะกลับมาใน Call of Duty: Modern Warfare ภาคใหม่แน่นอน

3 Views

เปิดตัวไปอย่างยอดเยี่ยมสำหรับภาคล่าสุดของ Call of Duty ที่กลับมาอีกครั้งในชื่อ Modern Warfare ที่มีของน่าคิดถึงต่าง ๆ มาให้เราได้เห็นกันเต็มไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวละครเก่าผู้มีเอกลักษณ์อย่าง Captain Price หนวดงามคนเดิม และข้อมูลที่เรามีในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าไม่ได้หยุดอยู่แค่ Captain Price เท่านั้น เพราะตัวละครเอกสุดเท่ที่แฟน ๆ รักอีกคนอย่าง Soap ก็จะกลับมาด้วยเช่นกัน

รายงานจากสื่อนอกอย่าง Polygon ได้มีการระบุเอาไว้ในบทความเผยข้อมูลเกมแบบละเอียดว่า Soap คืออีกหนึ่งตัวละครที่จะกลับมาในเกม Call of Duty: Modern Warfare ภาคนี้ ซึ่งทางทีมงาน Infinity Ward ก็ได้ยืนยันในเรื่องแล้วด้วยเช่นกัน โดยถูกระบุอยู่ในย่อหน้าดังต่อไปนี้

“ในขณะที่ตัวเกมนำพาผู้เล่นกลับไปสู่หน่วยปฏิบัติการระดับ Tier 1 ซึ่งรวมไปถึงหน่วย SAS ที่มีสมาชิกอย่าง Captain John Price และ John “Soap” McTavish ที่เป็นตัวละครที่เคยอยู่ในเกมภาค Modern Warfare ดั้งเดิมมาก่อน ซึ่งเราก็จะได้เห็นสงครามที่ถูกผลกระทบจากเหล่ากบฏและหน่วยต่อต้านในมุมมองแบบ 1st Person เต็มรูปแบบ”

ก็เรียกได้ว่าภาคนี้เราจะได้เห็นการกลับมาอีกครั้งของตัวละครที่หลายคนคิดถึงอีกหนึ่งตัวและมีบทบาทสำคัญในเนื้อเรื่องด้วย ก็ต้องมาดูกันว่าการกลับมาของพวกเขาในครั้งนี้จะสมศักดิ์ศรีหรือไม่อย่างไร

Call of Duty: Modern Warfare จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ทาง Battle.net ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top