BY StolenHeart
19 Mar 19 7:22 am

สิ้นสุดการรอคอย Battle Pass ของ Apex Legends เตรียมให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้วในวันนี้

8 Views

รอคอยกันมาสักพักใหญ่ ๆ สำหรับส่วนเสริมหรือ Battle Pass ตัวแรกของเกม Battle Royale ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในเวลานี้อย่าง Apex Legends ในที่สุดทาง EA ก็ได้เผยรายละเอียดของสิ่งที่อยู่ใน Battle Pass ชุดนี้ พร้อมเตรียมเปิดให้ทุกคนได้สั่งซื้อเป็นเจ้าของกันในวันนี้แล้ว

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ทาง EA เปิดเผยรายละเอียดของ Battle Pass Season 1 ของเกม Apex Legends ออกมาแล้ว โดยใช้ชื่อว่า Wild Frontier ซึ่งรูปแบบการทำงานของ Battle Pass ชุดนี้นั้นจะเหมือนกับในเกมอื่น ๆ โดยผู้เล่นต้องเก็บเลเวลจากการเล่นเพื่อรับของรางวัลพิเศษเป็น Skin อาวุธ, เหรียญ Apex Coin และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยจะมีของรางวัลไปจนถึงเลเวล 100 เลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ Battle Pass จะได้รับ Skin ชุด Wild Frontier สำหรับตัวละคร Lifeline, Wraith และ Mirage ส่วนคนที่ไม่ได้ซื้่อก็จะมีของฟรีให้สำหรับผู้ที่เข้าร่วมเล่นใน Season 1 เป็น Skin Wild Frontier ระดับ Legend หนึ่งชิ้น Apex Pack 5 กล่อง และ Wild Frontier Stat Tracker อีก 18 รูปแบบ ซึ่งก็รวมไปถึงตัวละครใหม่อย่าง Octane ที่จะมาให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของด้วยเช่นกัน

สำหรับกำหนดการในการเปิดให้ซื้อ Battle Pass นั้นจะอยู่ภายในวันนี้(19 มีนาคม) โดยมีราคาอยู่ที่ 950 Apex Coin ตีเป็นเงินไทยประมาณ 300 บาท หรือถ้าหากมีเวลาเล่นน้อย ก็สามารถซื้อแบบ Battle Pass Bundle ที่จะปลดล็อกของให้ก่อน 25 เลเวลทันที โดยราคาจะอยู่ที่ 2,800 Apex Coin ใครที่รอกันอยู่ก็เตรียมเงินเตรียมตัวกันไว้ได้เลยครับ

อ่านวิธีการเติมเงินในเกม Apex Legends ได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top