BY StolenHeart
10 Dec 19 1:21 pm

สินค้าจาก Star Wars Galaxy’s Edge เตรียมปรากฏโฉมในสื่ออื่นของ Star Wars เร็ว ๆ นี้

4 Views

เปิดให้เข้าไปเที่ยวและเยี่ยมชมกันแล้วสำหรับ Star Wars Galaxy’s Edge หนึ่งในโซนใหม่ของสวนสนุก Disney Theme Park ที่เปิดให้ทุกคนเข้าสู่โลกของ Star Wars ได้แบบใกล้ชิด แถมในเร็ว ๆ นี้สินค้าของเล่นของที่แห่งนี้จะไปปรากฏโฉมในสื่อต่าง ๆ รวมถึงในเกมของ Star Wars อีกเพียบในอนาคตด้วย

ทาง Polygon ได้รายงานว่าเหล่าเกมเมอร์ที่ได้ไปเยี่ยม Star Wars Galaxy’s Edge แห่งนี้ และก็ได้เจอกับร้านขายของ Savi’s Workshop ที่รับทำดาบ Light Saber แบบพิเศษได้เหมือนในเกม Star Wars Jedi: Fallen Order อีกด้วย ซึ่งทางคุณ T. Brad Schoeneberg หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Star Wars และ Marvel บอกกับทาง Polygon ในวันแถลงข่าวว่า การบอกเล่าเรื่องราวของจักรวาลผ่านทางดาบ Lightsaber ของเกม Fallen Order นั้นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น

“Jedi: Fallen Order คือแห่งแรกที่คุณจะได้เห็นเรื่องราวเหล่านี้ ไม่ใช่แค่ Savi เท่านั้น แต่เป็นทุกอย่างเลย” Schoeneberg กล่าว “พวกเรามีผลิตภัณฑ์ที่โผล่ออกมาในซีรีส์อย่าง Manddalorian ด้วย และเราก็เตรียมของจาก Season 2 เอาไว้แล้วด้วย ซึ่งคุณจะได้เห็นสิ่งของที่บอกเล่าเรื่องราวในจักรวาลของ Star Wars วางให้เห็นอยู่เต็มไปหมด”

ซึ่งนี่ไม่ใช่แค่การใส่ผลิตภัณฑ์และสินค้าของ Star Wars เข้ามาอย่างลวก ๆ แต่เป็นของที่ความเชื่อมโยงกับเรื่องราวและสื่อของ Star Wars อย่างลึกซึ้ง และหาได้เฉพาะใน Galaxy’s Edge เท่านั้นอีกด้วย

“เราทำงานร่วมกับ Doug Chiang(รองประธานและผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของ Star Wars) ในการออกแบบ Lightsaber ในแต่ละส่วนเพื่อร้าน Savi โดยเฉพาะ พวกเราออกแบบกันเยอะมากกับทีมงานด้านในร่วมกับทีมออกแบบผลิตภัณฑ์ ที่เราได้เจอกับ Doug และทีมงาน สร้างความเปลี่ยนแปลงร่วมกับทาง Lucas Film เพื่อนำของเหล่านี้กลับมา”

“และในที่สุดเราก็ทำชิ้นส่วนสุดท้ายจนเสร็จ และ Doug ก็มาบอกว่าเราจะเอาของเหล่านี้ไปทำโมเดลสามมิติเพื่อไปใช้ในวิดีโอเกม เดี๋ยวคุณจะได้เห็นว่ามันจะไปอยู่ในสื่อต่าง ๆ ของ Star Wars และสร้างสิ่งใหม่ ๆ ให้กับชีวิต”

เรียกว่าเป็นการสร้างความน่าสนใจให้กับสวนสนุก Galaxy’s Edge อย่างมาก โดยเฉพาะแฟน Star Wars ที่เสพสื่อต่าง ๆ จนเข้าเส้น การได้มาเยือนสวนสนุกแห่งนี้และเห็นของต่าง ๆ ที่เคยปรากฏโฉมในเกมหรือหนังที่ดู ก็น่าจะกระตุ้นต่อมความเป็นแฟน Star Wars ได้อย่างสุด ๆ แน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top