BY KKMTC
31 May 19 4:22 pm

สำนักพิมพ์ Phoenix เตรียมแจก Sekiro -Gaiden- Shinazu Hanbei ฉบับแปลไทยให้อ่านฟรี !

8 Views

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Sekiro: Shadows Die Twice ที่ชื่นชอบเนื้อเรื่องของเกม ตอนนี้ สำนักพิมพ์ Phoenix ภูมิใจนำเสนอเป็นตัวแทนจำหน่าย และแปลไทยมังงะ Sekiro อย่างเป็นทางการแล้ว

สำนักพิมพ์ Phoenix ประกาศเป็นตัวแทนการแปลภาษาไทย มังงะเรื่อง Sekiro -Gaiden- Shinazu Hanbei (หรือชื่อไทยว่า Sekiro –ภาคพิเศษ– อมรณาฮัมเบ) ซึ่งจะเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดีย

ผู้อ่านสามารถติดตามอ่านเรื่องนี้ในรูปแบบ E-Book แบบฟรี ๆ ผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ที่ MEB กับ Phoenix Next โดยจะปล่อยให้อ่าน 1-2 ตอนในช่วงปลายเดือน โดยเริ่มต้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ และมีข่าวแว่ว ๆ มาว่า หากมีการอัปเดตตอนใหม่ ตอนเก่าจะไม่สามารถกลับมาอ่านได้อีก

มังงะ Sekiro -Gaiden- Shinazu Hanbei จะเป็นไทม์ไลน์ก่อนเกิดเหตุการณ์ของ Sekiro ฉบับวิดีโอเกม ซึ่งเนื้อหาของมังงะเรื่องนี้จะเล่าผ่านมุมมองของนักรบอย่างอาชินะ อิชชิน ที่กำลังก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ในฐานะนักรบที่เก่งกล้าที่สุด

ถ้าหากใครเป็นแฟนเกม Sekiro และอยากติดตามเนื้อเรื่องเสริมก่อนเหตุการณ์ภาคหลัก โดยมีการแปลภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบคล้ายเกม เพื่อให้อ่านแล้วเข้าใจง่ายยิ่งขึ้น ก็เตรียมตัวโหลดแอปพลิเคชัน พร้อมติดตามเรื่องนี้อย่างแนบชิดได้เลยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top