BY BOM
1 May 18 1:13 pm

สาวก FIFA เตรียมพร้อม! FIFA 18 ประกาศเตรียมอัพเดท World Cup Mode

4 Views

ผมนี่รอเล่นเลย

ฟุตบอลถือว่าเป็นกีฬาที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในโลกซึ่งในคราวก่อนที่จัดขึ้นที่ประเทศบราซิลนั้น มียอดผู้ชมมากถึง 3,200 ล้านคน ซึ่งในปีนี้ฟุตบอลโลกได้จัดขึ้นที่ประเทศรัสเซีย โดยจะเริ่มการแข่งขันนัดแรกในวันที่ 14 มิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้ เป็นกันพบกันระหว่างเจ้าบ้านประเทศรัสเซียกับประเทศซาอุดิอาระเบีย  แน่นอนว่าเกมฟุตบอลอันดับ 1 อย่าง FIFA 18 ที่พัฒนาโดย EA  ก็ได้ประกาศที่จะอัพเดท World Cup Mode เพิ่มเข้าสู่เกม โดยการอัพเดทนี้นั้นได้เพิ่ม Feature ที่สำคัญได้แก่

  • 2018 FIFA World Cup Russia™ :ให้ผู้เล่นได้เลือกทีมชาติที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วทั้งโลก โดยมีจุดมุ่งหมายคือการเป็นแชมป์โลกให้ได้
  • Custom FIFA World Cup™ Tournament : หากคุณกำลังเสียใจที่ทีมชาติที่คุณเชียร์ตกรอบละก็ โอกาสของคุณมาแล้วโหมดนี้จะทำให้คุณสามารถเลือกเล่นทีมชาติที่ EA ได้รับลิขสิทธิ์ทีมชาติ (ไม่มีทีมชาติไทย) มาแข่งใน World Cup ได้
  • FIFA World Cup™ Kick-Off : เน็ตไม่ดีไม่มีปัญหา โหมดนี้ทำให้เราสามารถเล่นแข่งกับเพื่อน ๆ แบบ Offline ได้
  • FIFA World Cup™ Ultimate Team : สำหรับ Mode ที่ยอดนิยมมากที่สุดใน FIFA 18 ก็ได้รับการอัพเดทเช่นกันโดยจะมีการเพิ่ม Icon แบบใหม่,Chemistry สำหรับทีมชาติ
  • เพิ่มสนามที่ใช้แข่ง FIFA World Cup 2018 เข้าสู่เกม

โดยการอัพเดทคราวนี้ได้ใจสาวกเกมไปเต็ม ๆ โดยการอัพเดททั้งหมดเป็น Free content ซึ่งผู้เล่นจะไม่เสียเงินในการอัพเดทโหมดใหม่นี้ ซึ่งกำหนดการอัพเดทของโหมดนี้คือวันที่ 29 พฤษาคมนี้สาวก FIFA เตรียมตัวกันได้เลย

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top