BY Aisoon Srikum
21 Apr 20 1:41 pm

สวมบทเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ พร้อมไขปริศนาล่าความจริงสุดระทึกขวัญใน Autopsy Simulator

4 Views

อีกขั้นของเกมแนวจำลองสถานการณ์หรือ Simulator เมื่อคุณจะต้องรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ แถมยังต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ปริศนาและต่อสู้กับเรื่องลึกลับภายในหัวของตัวเอง

Autopsy Simulator ผลงานของ Woodland Games ที่จะให้คุณรับบทเป็นแจ็ค เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ ในขณะที่เขาทำงานไปตามปกติ วันหนึ่งเขาได้รับศพของหญิงปริศนา และในขณะที่เขาชันสูตรอยู่นั้น ก็พบว่าในศพของหญิงสาวรายนี้ กลับมีแหวนหมั้นของเคท ภรรยาของเขาอยู่

และในการสืบหาความจริง เขาก็ต้องต่อสู้กับความคิดอันดำมืดภายในหัวของเขาเอง และยังมีการมาถึงของกองกำลังปริศนาที่บุกมาที่โรงพยาบาลอีกด้วย

ในเกมนี้ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพของจริง โดยจะต้องอ่านไฟล์ข้อมูลการตายของผู้เสียชีวิต ศพแต่ละศพจะมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง และคุณจะได้ลงมือชันสูตรศพจริง ๆ ทั้งผ่าเปิดสมอง ผ่าท้องดูภายในอวัยวะ ใครที่ไม่ชอบอะไรขยะแขยง หรืออี๋หน่อย ๆ แนะนำว่าควรเลี่ยงเกมนี้ให้ไว เพราะแค่ตัวอย่างก็อาจทำเอาหลายคนขนลุกขนพอง ไม่กล้าเล่นแล้ว

เกมมาพร้อมกับระบบผ่าชันสูตรศพแบบสมจริง อย่าทำให้ศพมีบาดแผล หรือเจ็บซ้ำเพิ่ม เพราะคุณอาจโดนฟ้องร้องจากหน่วยงานอื่นได้ด้วย

และที่เด็ดที่สุดคือ มันไม่ใช่แค่การชันสูตรศพขำ ๆ เพราะเกมนี้จะมีการผสมผสานแบบที่่เกม Simulator เกมอื่นไม่มี นั่นคือการมีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเอง และการสืบหาความจริงเกี่ยวกับตัวเราและภรรยาอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสเตปของเกมแนวนี้กันเลยทีเดียว ใครที่อยากรู้ว่าเกมจริงจะเป็นยังไง ก็รอติดตามกันเอาไว้ได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปีนี้ครับ

Aisoon Srikum

Back to top