BY Aisoon Srikum
21 Aug 19 11:11 am

สวมบทบาทเป็นจอมเวทใน DLC ใหม่ของ The Sims 4 Realm of Magic

29 Views

The Sims 4 จากค่าย EA ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่หั่น DLC ออกมาขายเยอะมาก ซึ่งแต่ละตัวก็มีทั้งดีและไม่ค่อยดีนัก แต่ในเมื่อมันได้เงินเรื่อย ๆ มีหรือจะไม่ทำต่อ DLC ตัวล่าสุดของทาง The Sims 4 ก็กำลังจะปล่อยออกมาให้เราได้เสียเงินกันอีกครั้ง โดยคราวนี้ตัวเกมจะให้เราสวมบทบาทเป็นจอมเวท และเปิดโลกเวทย์มนต์ให้เราเข้าไปผจญภัยกัน

โดย DLC ตัวนี้จะเพิ่มส่วนของโลกเวทมนต์ การเป็นพ่อมด แม่มด การปรุงยา ขี่ไม้กวาด ดวลคาถาต่าง ๆ เข้ามาให้ชาว Sims ได้ออกไปโลดแล่นกัน แน่นอนว่าความเป็นแฟนตาซีจัดเต็มมาครบ ทั้งแฟรี่ มังกร ยาเวทย์มนต์ต่าง ๆ นอกจากนั้นยังมีสถาบันโรงเรียนเวย์มนต์ให้เราเข้าไปค้นหา และพบเจอกับชาว Sims คนอื่น ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าจัดเต็มให้แฟน ๆ ชาว Sims ได้อย่างสาสมใจสำหรับคนที่ชอบธีมแนวเวย์มนต์แฟนตาซี

กระแสตอบกลับของแฟน ๆ ส่วนมากก็ไปในทางบวก เพราะรอบนี้ดูจากตัวอย่างแล้ว ก็ดูจะเป็น DLC ที่ควรค่าแก่การจ่ายมาลองเล่นดู ดีกว่า DLC ตัวอื่น ๆ ที่ไม่น่าแยกขายก็ดันทำแยกออกมาหาเงินเล่นซะอย่างนั้น ในส่วนของราคาส่วนเสริมนี้คิดว่าไม่น่าต่างจากภาคที่ผ่าน ๆ มาเท่าไร นั่นคือ 499 บาท แต่เราอาจจะต้องรอดูวันเปิดตัวกันครับ ว่าจะคงราคานี้ไว้หรือไม่

The Sims 4 : Realm of Magic จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายนนี้ ส่วนของคอนโซลเป็นวันที่ 15 ตุลาคมครับ

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top