BY Nuttawut Apiratwarakul
16 Apr 18 1:25 pm

สร้างกันยันลูกโต!! Mod เกม Ghost Recon ที่ใช้เวลาพัฒนา 15 ปีเสร็จสมบูรณ์แล้ว

7 Views

ของมันทำด้วยใจเลยต้องใช้เวลา 

เรียกได้ว่าเป็นการพัฒนา Mod แบบกว่าจะทำเสร็จก็ลูกโตกันเลยทีเดียวสำหรับโครงการ ApexMods’ Ghost Recon: Heroes Unleashed ของผู้ใช้งานในชื่อ ApexMods เพราะใช้เวลาการสร้างกันถึง 15 ปีเต็มๆเลย

โครงการนี้เป็นการพัฒนา Mod สำหรับเกม Ghost Recon ภาคแรกโดยมีแรงงานเป็นคุณ ApexMods เพียงคนเดียว ตัวโครงการเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 2001 ในตอนที่ Ghost Recon ภาคแรกวางจำหน่าย

ApexMods ค่อยๆใช้เวลาเพิ่มสิ่งที่ต้องการเข้าไปในเกมพร้อมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทุกๆจุดโดยมีเป้าหมายคือการสร้างเกม tactical shooter ที่สมจริง Hard Core และดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะทำได้

Heroes Unleashed Version 1.0 ได้พร้อมปล่อยให้เล่นกันแล้วในวันนี้ ตัว Mod เพิ่มแผนที่เข้าไปในเกมถึง 300 แผนที่ ยัดยานพาหนะเข้าไปมากมายหลายชนิด และยังมาพร้อมโหมดเนื้่อเรื่องสำหรับเล่นคนเดียวและ Coop  ภารกิจต่างๆยังถูกออกแบบมาให้เป็นเส้นตรงน้อยที่สุด

นอกจากนั้นยังเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นแบบยกเครื่อง ตัวเกมไม่มีระบบ Heal ที่ไม่สมจริงอีกต่อไป ตัดตัวช่วยต่างๆในเกมทิ้ง ระบบฟิสิกส์ของกระสุนปืนถูกปรับให้สมจริงที่สุดเท่าที่จะทำได้  ทั้งในเรื่องของการตกของกระสุน การยิงทะลุและการสร้างบาดแผล  ระบบ AI ของศัตรูและเพื่อนร่วมทีมก็ถูกยกเครื่องใหม่ให้ฉลาดล้ำมากกว่าเดิม โดยฝ่ายศัตรูมีการซ่อนตัว ยิงกดดัน ตีโอบ

สำหรับใครที่สนใจสามารถมุ่งหน้าไปโหลดตัว Mod มาเล่นกันได้ที่เว็บ ModDB

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top