BY Aisoon Srikum
12 Nov 19 11:02 am

สมาชิก Origin Access Basic จะไม่ได้รับสิทธิ์เข้าถึงเกม Star Wars Jedi : Fallen Order

1 Views

สำหรับแฟนเกมค่าย EA นั้น วิธีที่เราจะได้เล่นเกม AAA ในราคาประหยัดก็น่าจะหนีไมพ้นการจ่ายเงินเป็นสมาชิก Origin Access ซึ่งมีอยู่ 2 แบบคือแบบ Basic และแบบ Premiere แต่ดูเหมือนใครที่เป็นสมาชิกแบบ Basic และอยากลองเล่น Star Wars Jedi : Fallen Order จะต้องอดซะแล้ว เพราะสมาชิกระดับ Basic จะไม่ได้สิทธิ์เข้าถึงเกมนี้แม้กระทั่งทดลอง 10 ชั่วโมง

ตามรายงานของ PC Gamer ระบุไว้ว่า โดยปกติแล้วสมาชิกระดับ Basic นั้นจะได้สิทธิ์ในการเข้าเล่นเกมก่อน ได้สิทธิ์ไอเทมพรีออร์เดอร์ รวมถึงเล่นเกมได้เป็นระยะเวลา 10 ชั่วโมงเต็ม แต่ไม่ใช่กับเกมใหม่อย่าง Star Wars Jedi : Fallen Order โดยทีมงานอ้างว่าเพื่อป้องกันไม่ให้มีการหลุดสปอยล์เกิดขึ้น แต่ในขณะเดียวกันคนที่จ่ายเงินระดับ Premiere จะยังคงได้สิทธิ์ตามปกติ แถมยังได้อัพเกรดตัวเกมเป็น Deluxe Edition และดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้แล้วด้วย ส่วนสมาชิกระดับ Basic จะยังคงได้ส่วนลด 10% ในการซื้อเกมเหมือนเดิม

ทาง PC Gamer ยังวิเคราะห์ว่า สาเหตุป้องกันหลุดสปอยล์นั้นจริง ๆ แล้วเป็นเพียงข้ออ้าง แต่เพราะจริง ๆ แล้วตัวเกมอาจมีความยาวเกิน 10 ชั่วโมง หรือมากกว่านั้นก็เป็นได้ ซึ่งตอนนี้ทีมผู้พัฒนาก็ยังไม่เคยบอกว่าตัวเกมจะมีความยาวเท่าไร เราคงต้องรอไปพิสูจน์กันเอาเอง

Star Wars Jedi : Fallen Order จะวางจำหน่าย 15 พฤศจิกายนนี้ บน PC ทั้ง Steam และ Origin รวมไปถึง PS4 , XBOX One

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top