BY KKMTC
21 May 21 11:20 am

สมจริงกว่าที่เคย ! Modder ดัดแปลง Red Dead Redemption 2 ให้สามารถเล่นผ่านแว่นตา VR ได้แล้ว !

13 Views
ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า Red Dead Redemption 2 เป็นเกม Open World ของ Rockstar Games ที่มีการออกแบบโลกอย่างมีชีวิตชีวา แต่ Mod VR นี้จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมให้สมจริงยิ่งกว่าที่เคย

Luke Ross หนึ่งในนักสร้างม็อด VR สำหรับเกม GTA V ได้เปิดตัวม็อดใหม่ของ Red Dead Redemption 2 ในชื่อว่า “RDR2 VR mod ซึ่งมีคุณสมบัติให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมในรูปแบบ Virtual Reality คล้าย Half-Life: Alyx ได้แล้ว

Ross ระบุว่าม็อด RDR2 VR Mod ผู้เล่นสามารถเล่นได้ทั้งโหมดมุมกล้อง Third Person หรือ First Person พร้อมยืนยันว่าเขาใช้เวลาพัฒนาม็อดนานกว่า 6 เดือนเต็ม เนื่องจากโค้ดเกม RDR 2 มีความซับซ้อนกว่า GTA V จึงเป็นเหตุให้เขาต้องสร้างม็อดใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น

อย่างไรก็ตาม Ross กล่าวว่าม็อดนี้กำลังในช่วง Early Access หรืออยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ฉะนั้นคาดหวังได้เลยว่าม็อด RDR2 VR จะมีการอัปเดต Patch อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ม็อดทำงานอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

น่าเสียดายที่ม็อดนี้ไม่เปิดให้ทุกคนสามารถดาวน์โหลดใช้งานฟรี ผู้เล่นต้องสมัครสมาชิก Patron ของ Luke Ross ก่อนเพื่อเข้าถึงม็อดดังกล่าว ซึ่งหากเกมเมอร์สนใจ RDR2 VR ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านเพจ Patron

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top