BY BOM
30 Jan 19 1:14 pm

สถิติเผยผู้เล่น 79% เลือก Leon ในการเล่นครั้งแรก

2 Views

Resident Evil 2 คือเกมระดับ AAA เกมแรก ๆ ที่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นตั้งแต่ต้นปี 2019 ตัวเกมทำออกมาได้ดีไม่ว่าจะเป็นกราฟิก เสียงประกอบรวมถึงบรรยากาศของเกมที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ระบบเกมการเล่นยังทำออกได้ดีและพัฒนามากขึ้นจากภาค 7 อีกด้วย ในภาคนี้มีตัวละครเอกจะมีสองคนได้แก่ Leon S. Kennedy และ  Claire Redfield ให้เหล่าผู้เล่นได้เลือกตามความชอบ

จากสถิติที่ทางเว็บไซต์ GamingDose ของเราได้นำเสนอออกมาพบว่าผู้เล่นเลือกเล่นเป็น Leon S. Kennedy ถึง 2,120,523 ครั้งในการเล่นครั้งแรกคิดเป็น 79% ของจำนวนทั้งหมด แต่คนที่เลือกเล่น Leon นั้นกลับเล่นจบเพียง 657,640 ครั้งแสดงให้เห็นว่าคนที่เลือกเล่น Leon นั้นเล่นจบเพียง 1 ใน 3 นอกจากนี้ผู้เล่นที่เลือก Leon ยังสังหารซอมบี้ไปแล้วถึง 93 ล้านตัวและโดนซอมบี้ตบตายไปแล้วถึง 9.9 ล้านศพ ทำให้มีอัตรา Kill/Dead อยู่ที่ 9.3

Resident Evil 2

สาเหตุที่หลายคนเลือกเล่น Leon นั้นมีหลายสาเหตุแตกต่างกันไปเช่น ติดใจมากจากเวอร์ชั่น Demo , รู้สึกคุ้นเคยมากกว่าเพราะว่าเจอกันมาหลายภาคและหลาย ๆ เหตุผลแต่อยากไรก็ตามผู้เล่นจะต้องเล่นอีกตัวละครเพื่อดำเนินเนื้อเรื่องอยู่ดีตามระบบ 2nd Run ของเกม

สมกับเป็นพระเอกของซีรีส์เลยสำหรับ Leon ที่ได้รับการเลือกเล่นจากแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก แล้วเพื่อน ๆ ล่ะเลือก Leon หรือว่า Claire ในเกม Resident Evil 2 สามารถคอมเม้นท์กันมาได้เลย

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top