BY StolenHeart
18 Sep 18 6:32 am

สตรีมเมอร์ Fortnite ร้องขอทีมงาน ปรับสมดุลของคอมโบลูกซองแฝดกับ Grappler ด้วย

4 Views

หลังจากการมาของปืน Grappler ที่ช่วยให้การปีนขึ้นที่สูงนั้นเป็นไปได้ง่ายขึ้น และตอนนี้ก็มีผู้เล่นหลายคนใช้ประโยชน์จากการขึ้นที่สูงควบคู่กับอาวุธพิฆาตอย่างลูกซองแฝดเป็นคอมโบฆ่าที่เด็ดขาดมากในตอนนี้ จนทำให้สตรีมเมอร์เกม Fortnite บางคนถึงกับร้องขอทีมงานเลยว่าให้ช่วยปรับสมดุลของคอมโบชุดนี้ที

faze Tfue คือสตรีมเมอร์คนที่ว่านี้ เขาเป็นผู้เล่นที่ปฎิเสธการซื้อของแต่งตัวทุกอย่างในเกมนี้และเริ่มเล่นเกม Fortnite มาตั้งแต่แรกเริ่มทาง Youtube และ Twitch (ก่อนที่จะโดนแบนไปช่วงหนึ่ง) ซึ่งเขาได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับของใหม่อย่าง Grappler ที่ถ้าเอาไปใช้กับปืนลูกซองแฝดแล้ว นับเป็นคอมโบที่เขาบอกว่าไม่แฟร์อย่างที่สุดเลยจริง ๆ

โดยจากการสตรีมครั้งหนึ่ง หลังจากที่เขาได้ใช้คอมโบนี้ฆ่าผู้เล่นเกมไป เขาก็ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ดังนี้

“Epic Games ผมหวังว่าพวกคุณจะฟังผมอยู่นะ เอามันออกไปที จัดการมันหน่อย มันมากไปแล้ว”

นอกจากนั้นเขายังพูดถึงคอมโบชุดอื่น ๆ ที่มาในลักษณะที่สามารถเข้าถึงตัวและฆ่าผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้อย่างรวดเร็วอื่น ๆ ที่มีปัญหาเช่นกัน โดยเขามองว่าปืนลูกซองแฝดที่ตัดเวลาหน่วงในการยิงออก ทำให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นบ่อยจนเกินไป

โดยในเรื่องนี้ผู้เล่นระดับโปรหลายคนก็ให้ความเห็นว่าควรจะมีการปรับลดความสามารถของปืนลูกซองแฝดลงให้มีการหน่วงในการยิงแต่ละนัดมากขึ้น เพื่อเพิ่มความแฟร์ให้กับอาวุธชนิดอื่น หรือไม่ก็เพิ่มความแรงให้กับปืนลูกซองประเภทอื่นให้มีความแรงทัดเทียมกัน เพื่อที่การปะทะระยะประชิดกับปืนลูกซองแฝดจะได้ไม่มีความต่างกันมากจนเกินไป

แล้วเพื่อน ๆ ชาว GamingDose คิดว่าอย่างไรกันบ้างครับ ว่าปืนลูกซองแฝดควรถูกปรับลดความสามารถลงหรือเปล่า?

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top