BY KKMTC
9 Jul 19 5:31 pm

สตรีมเมอร์ Fortnite ถูกศาลตัดสินว่าผิดจริง หลังทำร้ายร่างกายแฟนสาวกลางไลฟ์สตรีม

2 Views

หลังจากสตรีมเมอร์ Fortnite ชื่อดัง MrDeadMoth ถูกตำรวจบุกจับกุมข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนกลางไลฟ์สตรีม ล่าสุดทางศาลตัดสินให้เขามีความผิดจริงแล้ว

PCGamesN รายงานว่า Luke Munday หรือ MrDeadMoth สตรีมเมอร์ Fortnite ชาวออสเตรเลียที่ทำร้ายร่างกายแฟนสาวที่กำลังตั้งท้องระหว่างการไลฟ์สดผ่าน Twitch ในช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา ตอนนี้เขาถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดจริงและเตรียมถูกดำเนินคดีข้อหา “ทำร้ายร่างกายโดยเจตนา” ในเดือนหน้า

อ้างอิงจากแถลงการณ์ ABC News รายงานว่าสาเหตุที่เขาทำร้ายร่างกายแฟนสาวโดยอ้างว่า “ทำไปเพราะผมต้องการให้เธอหยุดพฤติกรรมแบบนั้น” และทางตำรวจสามารถคุ้ยประวัติ Luke Munday พบว่าเขาเคยก่อคดีทำร้ายร่างกายและสร้างความเสียหายมาก่อนในปี 2011 อีกด้วย

หลังจากเหตุการณ์จับกุม MrDeadMoth ในข้อหาทำร้ายแฟนสาว ทางทีมงาน Twitch จึงสั่งดาบด้วยการแบนบัญชีโดยไม่มีกำหนด ซึ่งถึงแม้เขากลับมาทำหน้าที่ไลฟ์สตรีมอีกครั้งในวันที่ 30 ธันวาคม 2018 แต่ล่าสุด เขาตัดสินใจระงับบัญชี Twitch เพราะทนแรงกดดันจากเหล่าผู้ชมที่วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเขาผ่านช่อง Chat ไม่ไหว

mrdeadmothคาดว่า MrDeadMoth จะเลิกทำอาชีพสตรีมเมอร์อย่างถาวร เนื่องจากในเดือนหน้าเขาต้องขึ้นศาลเพื่อรับข้อกล่าวหาคดีทำร้ายร่างกายซึ่งคาดว่ามีโทษเป็นทั้งจำคุกและปรับเงินครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top