BY Aisoon Srikum
7 Jul 22 5:23 pm

สตรีมเมอร์หัวร้อนกับความยากของ DLC เกม Cuphead จนเผลอทุบจอยที่เพิ่งแกะมาใช้งานพังคามือ

6 Views

Cuphead ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมภาพน่ารัก แต่ความยากของมันนั้น ชวนปาจอยเป็นของจริง

เรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อการมาถึงของ DLC เกม Cuphead อย่าง The Delicious Last Course ที่เพิ่งอัปเดตมาให้กับตัวเกมเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา และสตรีมเมอร์อย่าง Asmongold ได้หยิบเกมนี้มาเล่น

แต่ดูเหมือนว่าความยากของมัน จะไม่ได้ปราณี Asmongold เอาซะเลย ในขณะที่เขากำลังสตรีมอยู่นั้น เขาก็พลาดท่าตายกับบอส Chef Saltbaker ซึ่งทำให้เขาโกรธจัดจนเผลอเอาจอยคอนโทรลเลอร์ฟาดเข้ากับโต๊ะ และเมื่อเขาพลิกจอยมาดู ก็พบว่าด้ามจับคอนโทรลเลอร์ หักไปซะแล้ว แถมหน้าจอเกมยังขึ้นว่า Controller Disconnected ด้วย

ในช่องวิดีโอที่ Asmongold เป็นคนอัปโหลดเองนั้น มีแฟนคลับเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มว่า สำหรับคนที่ไม่ได้ดูไลฟ์สตรีมแต่แรก จอยที่เขาทำหักคามือนั้น เป็นจอยคอนโทรลเลอร์ตัวใหม่ที่เพิ่งแกะมาใช้งานตอนต้นไลฟ์สตรีมสด ๆ ร้อน ๆ แต่ใช้ได้ยังไม่ถึงไหน ก็พังคามือเขาไปซะแล้ว

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Cuphead ทำเอาเหล่าสตรีมเมอร์น็อตหลุดจนหัวร้อน เพราะในสมัยที่เกมออกวางจำหน่ายแรก ๆ ก็มีสตรีมเมอร์หลายคน หัวร้อนจนเผลอสติหลุดกลางไลฟ์สตรีมอยู่หลายครั้ง เป็นการการันตีได้ว่าความยากของเกมนี้ ไม่ได้ปราณีใครเลยทั้งสิ้น สวนทางกับกราฟิกสไตล์การ์ตูนย้อนยุคของมัน

YouTube video

Cuphead เพิ่งปล่อย DLC The Delicious Last Course ออกมา โดยเพิ่มศัตรูใหม่ ฉากใหม่เข้ามาให้ปะทะด้วย แต่ก่อนเล่น ก็ต้องถามตัวเองดู ว่าใจเย็นพอหรือไม่ ไม่งั้นจอยคุณอาจจะพังแบบสตรีมเมอร์คนนี้ก็เป็นได้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top