BY KKMTC
30 Jul 19 1:56 pm

สตรีมเมอร์หญิงทรงโตชื่อดัง นัดแต่งโป๊ผ่าน Twitch เพื่อตระหนักถึงปัญหาการเหยียดเพศ

27 Views

Kaceytron สตรีมเมอร์ Twitch เพศหญิง ที่มีชื่อเสียงจากการไลฟ์สดพร้อมกับหน้าอกทรงโต ได้ก่อตั้งแคมเปญแต่งโป๊ผ่าน Twitch เพื่อให้ทุกคนตระหนักปัญหาการเหยียดเพศบนโลกออนไลน์

PC Gamer รายงานจาก Kotaku ว่า สตรีมมอร์หญิงทรงโตชื่อดัง Kaceytron ได้ประกาศอีเว้นท์ให้วันที่ 30 กรกฎาคม เป็นวันแห่ง SlutStream โดยเธอเสนอไอเดียผ่าน Twitter ว่า สตรีมมอร์หญิงคนไหนที่สนใจอีเว้นท์ดังกล่าว ให้ทำการแต่งตัว “ให้โป๊เหมือนกับโสเภณี” กลางไลฟ์สตรีม เพื่อให้ผู้ชม Twitch หรือคนทั่วไป ได้มองเห็นปัญหาเรื่องการเหยียดเพศหญิงบนโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น

ข้อความทวิตเตอร์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากสตรีมเมอร์หญิงหลายคนเป็นอย่างมาก จนสตรีมเมอร์หญิงชื่อดังอีกคน Izzybear713 ตกลงจับมือกับ Kaceytron เพื่อเปิดรับเงินบริจาค และสร้าง Hashtag ว่า #SlutStreamDay ในที่สุด

สตรีมเมอร์ทั้งคู่กล่าวว่า พวกเธอถูกรับข้อความเชิงดูถูกหรือเหยียดเพศผ่านช่อง Chat หลายครั้ง ซึ่งเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล และผิดกฎข้อตกลงการใช้งานของ Twitch ส่วนสาเหตุที่ใช้วันที่ 30 กรกฎาคม เป็น Slut Stream Day เพราะวันดังกล่าวตรงกับ “วันต่อต้านการค้ามนุษย์โลก” พอดี

Kaceytron

Kaceytron

Kaceytron และ Izzybear713 เผยว่าจะนำเงินบริจาคทั้งหมด ไปให้องค์กรไม่แสวงผลกำไร Freedom 4/24 ซึ่งมีหน้าที่ช่วยเหลือผู้ตกเป็นเหยื่อ และสร้างความตระหนักเกี่ยวกับการค้ามนุษย์, ค้าประเวณีทั่วโลก

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top