BY KKMTC
9 Dec 19 1:44 pm

สตรีมเมอร์ชื่อดัง ร่วมแสดงความไว้อาลัยแก่ “Juice WRLD” แร็ปเปอร์วัย 21 ปี ที่จากไปก่อนวัยอันควร

6 Views

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา Jarad Anthony Higgins หรือแร็ปปอร์ชื่อดังที่รู้จักกันในนาม Juice WRLD ได้เสียชีวิตในวัย 21 ปีที่สนามบิน Chicago’s Midway Airport จากอาการลมชัก ทำให้สตรีมมอร์วิดีโอเกมหลายคนร่วมออกมาแสดงความไว้อาลัยแก่ Juice WRLD

Ninja สตรีมมอร์ Fortnite ชื่อดังระดับโลกในสังกัด Mixer ออกมาแสดงเสียต่อการเสียชีวิตของ Juice WRLD โดยกล่าวว่าเป็นศิลปินแร็ปปอร์อายุน้อยที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และเป็นศิลปินที่เขาฟังเพลงมากสุดประจำปี 2019 แต่เขาก็ต้องจากไปด้วยอายุเพียง 21 ปี ทำให้เขารู้สึกเหมือนหัวใจแตกสลาย

Lirik สตรีมเมอร์ Twitch ชื่อดังที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้าน 5 แสนคน ก็ออกมาแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของ Juice WRLD เช่นกัน

TimTheTatMan อีกหนึ่งในสตรีมเมอร์ที่มีชื่อเสียง ออกมาแสดงความช็อกถึงการเสียชีวิตของ Juice WRLD ที่เขาไม่เชื่อว่าจะด่วนจากไปก่อนวัยอันควร

นอกจาก Juice WRLD เป็นแร็ปปอร์น้องใหม่ไฟแรงแล้ว เขายังมีชื่อเสียงด้านวงการสตรีมเมอร์ด้วยการแสดงการสนับสนุนคอมมูนิตี้เกมด้านการปกป้องลิขสิทธิ์ และไม่นานเขาเพิ่งเริ่มมีชื่อเสียงด้านวงการเพลง พร้อมเปิดตัวเดบิวท์เพลง Bandit และ Lucid Dreams ในฐานะเป็นแรปเปอร์อายุน้อยที่มีแววรุ่งในอนาคต ทำให้เขาเป็นคนที่รู้จักทั้งในวงการเพลงกับวงการสตรีมเมอร์ควบคู่กัน

Juice WRLD ทางทีมงาน GamingDose ก็ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ Juice WRLD ด้วยครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top