BY KKMTC
9 Dec 20 11:05 am

วิดีโอ Launch Trailer “V” ของเกม Cyberpunk 2077 มีข้อความลับเผยว่า DLC จะแจกฟรีในช่วงต้นปี 2021

0 Views

เมื่อช่วงเวลาค่ำคืนของวันที่ 9 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา ทีมงาน CD Projekt RED ได้ปล่อยวิดีโอ Launch Trailer “V” ของเกม Cyberpunk 2077 อย่างเป็นทางการให้เกมเมอร์หลายคนรับชม

แต่ทว่ามีนักพัฒนาเกมใน CD Projekt RED คนหนึ่งนามว่า James สามารถค้นพบว่ามีข้อความลับซ่อนใน Launch Trailer ณ ช่วงเวลา 2:09 เขาจึงทำการบันทึกหน้าจอและแบ่งปันข้อความลับดังกล่าวให้แฟนเกมทุกคนรับทราบกัน

โดยข้อความความลับในวิดีโอ Trailer มีเนื้อหาเกี่ยวกับการแสดงความขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนทีมงานมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา พร้อมเผยแผนการพัฒนา DLC สำหรับเกม Cyberpunk 2077 ในอนาคต และยืนยันว่า DLC ของเกมดังกล่าวจะแจกฟรีให้เกมเมอร์ทุกคนในช่วงต้นปี 2021

ภาพจาก PC Gamer

โดยข้อความเขียนว่า…

“เนื้อหาเสริมของเกมจะทำให้คุณได้ค้นพบโลก Cyberpunk 2077 ล้ำลึกยิ่งขึ้นด้วยคอนเทนต์เนื้อเรื่องที่การตัดสินใจของคุณ จะส่งผลกระทบต่อการเล่าเรื่องที่เปลี่ยนไปจนทำให้คุณต้องลืมไม่ลง

แต่ก่อนที่จะถึงช่วงเวลานั้น เรายืนยันว่า DLC ของเกม Cyberpunk 2077 มีแผนปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีในช่วงต้นปี 2021 และคุณสามารถคาดหวังได้เลยว่า DLC ฟรีจะมีคอนเทนต์เจ๋ง ๆ มากมายคล้ายกับ The Witcher 3 ซึ่งทำให้การผจญภัยในเมือง Night City เข้มข้นยิ่งขึ้น”

ถ้าหากเกมเมอร์พลาดการรับชมวิดีโอ Launch Trailer “V” ก็สามารถรับชมได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ในวันที่ 10 ธันวาคม บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Stadia

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top