BY Zreast
22 Aug 21 2:35 pm

วิดีโอทีเซอร์ล่าสุดของ WWE 2K22 เผยโฉมนักมวยปล้ำที่จะมาปรากฏในเกม พร้อมประกาศวางขาย เดือนมีนาคม 2022

13 Views

หลังเปิดตัวไปแล้วในงาน WrestleMania 37 ล่าสุด Visual Concepts และ 2K Sports ก็เผยวิดีโอทีเซอร์ของ WWE 2K22 ออกมาให้ชมเพิ่มเติม พร้อมประกาศวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2022

ชมวิดีโอทีเซอร์ ที่เผยในระหว่างงาน SummerSlam เมื่อไม่นานมานี้ :

ในตัวอย่างก่อนหน้า มีการเผยโฉมของ Rey Mysterio และ Antonio Cesaro ออกมา ขณะที่ตัวอย่างนี้ก็มีเหล่าซุปเปอร์สตาร์จาก WWE ปรากฏตัวมาอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Bayley, Bobby Lashley, Drew McIntyre, Finn Balor, Kane, Kofi Kingston, Rhea Ripley, Ricochet, Roman Reigns, Sheamus, Shelton Benjamin, Shinsuke Nakamura และ The Miz โดยแฟน ๆ ก็ยังได้เห็น Gameplay เพิ่มเติมด้วยบางส่วน ภายในระยะเวลาประมาณ 30 วินาทีของตัวอย่าง

นอกจากนี้ อีกหนึ่งตำนานขวัญใจชาวมวยปล้ำอย่าง Edge ก็ได้รับการยืนยันแล้วเช่นกันว่าจะมาปรากฏใน WWE 2K22 ด้วย หลังจากทีมงานโพสต์ภาพของเขาไว้บนทวิตเตอร์ได้ไม่นาน ก่อนที่งาน SummerSlam จะเริ่มขึ้น

อย่างไรก็ดี 2K Sports ระบุว่าจะยังคงไม่มีการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดของเกมออกมาในปีนี้ และคาดว่าเราจะได้ทราบฟีเจอร์, โหมดต่าง ๆ, นักมวยปล้ำที่จะได้ขึ้นปกเกม และอื่น ๆ ในเดือนมกราคม 2022

แม้สภาพของ WWE 2K20 จะไม่สู้ดีนัก แต่ทีมงานก็ชูสโลแกนไว้ว่า WWE 2K22 จะมีความแตกต่างไปจากที่เคย ทำให้น่าติดตามอย่างยิ่งว่าภาคนี้จะใช่ความหวังใหม่ที่แฟน ๆ เกมมวยปล้ำกำลังรอคอยกันอยู่หรือไม่

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top