BY Zreast
14 Apr 21 4:26 pm

วิดีโอตัวอย่าง Resident Evil Village โชว์ Gameplay ใหม่ ๆ มากขึ้น พร้อมเผยฉากเผชิญหน้ากับศัตรูเพิ่มเติม

3 Views

ยังคงมีสิ่งใหม่ ๆ ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยกันอย่างต่อเนื่อง กับ Resident Evil Village เกมที่หลายคนตั้งตารอกันมากที่สุดเกมหนึ่งในปี 2021 นี้

สื่อเจ้าดัง Game Informer ได้รับโอกาสในการปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมา เนื่องด้วยต้องการที่จะชูให้เกมนี้เป็นประเด็นเด่นของทางเว็บไซต์ไปตลอดทั้งเดือน ซึ่งจะมีข้อมูลรายละเอียดอื่น ๆ เปิดเผยมาจากทีมพัฒนาโดยตรงอีกหลังจากนี้

YouTube video

แทนที่จะมีแต่ฟุตเทจที่เกมเมอร์เคยเห็นกันไปก่อนหน้า ก็มีบางส่วนที่เป็นภาพใหม่เช่นเดียวกัน ทั้งศัตรูในมุมใหม่ ๆ และสถานที่บริเวณหมู่บ้านที่ Ethan Winters จะได้เดินทางผ่าน จุดที่น่าสนใจคือเราได้เห็นการเผชิญหน้ากับศัตรูที่เป็นมนุษย์หมาป่ากันแบบชัด ๆ แล้ว และดูเหมือนว่าจะมีความอันตรายอย่างยิ่งในระยะประชิด ทำให้ผู้เล่นต้องคอยรักษาระยะห่างออกมาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

นอกเหนือจากนั้นยังปรากฏศัตรูอีกกลุ่มหนึ่งที่มีลักษณะเป็นผีที่มีฮู้ดคลุมหัว ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะอยู่ที่ชั้นใต้ดินของปราสาท Dimitrescu และในช่วงท้ายวิดีโอ ก็มีศัตรูที่ถือค้อนขนาดใหญ่ ซึ่งคาดว่าอาจเป็นบอส ปรากฏโฉมมาให้เห็นด้วยเช่นกัน

ในวันพรุ่งนี้ Capcom จะจัดไลฟ์สตรีม Resident Evil Showcase ครั้งที่ 2 ขึ้น และเดาได้ไม่ยากว่าจะมีข้อมูลใหม่ ๆ รวมถึงประกาศเปิดให้เล่นเดโมตัวถัดไปของเกมออกมาอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้น เราจะนำมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

Resident Evil Village มีแผนวางจำหน่ายวันที่ 7 พฤษภาคมนี้บน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Google Stadia

ที่มา : Game Informer

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top