BY Zreast
9 Sep 21 12:10 am

วิดีโอตัวอย่างใหม่ของ Far Cry 6 เผยภาพรวมเนื้อเรื่องและระบบเกม ก่อนวางจำหน่ายจริง 7 ตุลาคมนี้

1 Views

Ubisoft ประเทศไทย เผยวิดีโอตัวอย่างใหม่ของ Far Cry 6 บอกเล่าภาพรวมเนื้อเรื่องและระบบเกมออกมาแบบเต็ม ๆ กว่า 6 นาที เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ ก่อนถึงวันวางจำหน่าย

ใน Far Cry 6 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “ดานี่” ตัวเอกที่เลือกเล่นได้ทั้งชายและหญิง เข้าร่วมกับกลุ่มกองโจรที่ต้องการจะโค่นล้มอำนาจเผด็จการของอันตน คาสติโญ่ ที่แผ่ขยายไปทั่วทั้งประเทศยารามานานหลายปี ผ่านโครงการ “วิวิโร่” ซึ่งมีฉากหน้าเป็นนวัตกรรมสมุนไพรรักษามะเร็ง หากแต่เบื้องหลังนั้นก็คือการบังคับใช้แรงงานทาสอันโหดเหี้ยม, การก่อมลพิษ และการใช้ความรุนแรงทางทหาร

เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการโค่นล้มอำนาจ ผู้เล่นจะต้องอาศัยความช่วยเหลือจากกลุ่มกำลังต่าง ๆ ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วประเทศ อันจะนำไปสู่การสร้างความวุ่นวาย ด้วยทุกสิ่งที่มีอยู่รอบ ๆ ตัวซึ่งสามารถหยิบฉวยมาใช้ได้ นอกจากนี้ในเกมก็ยังมากับระบบอัปเกรดฐาน ปรับแต่งอาวุธ และมีเพื่อนคู่ใจเป็นสัตว์ชนิดต่าง ๆ ให้เลือกใช้ในการร่วมต่อสู้อีกด้วย

หากใครที่สนใจ ก็สามารถตามเข้าไปชมวิดีโอบอกเล่าถึงสัมผัสแรกของ Far Cry 6 จากเราเพิ่มเติมได้ที่ :

หรืออ่านเพิ่มเติมใน : เล่นมาแล้ว Far Cry 6 First Impression

Far Cry 6 จะรองรับซับไตเติลภาษาไทยเต็มรูปแบบ โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคม ลงให้ทั่วถึงทั้ง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox One, PC (Epic Games Store, Uplay) และ Stadia

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top