BY Zreast
21 Mar 21 9:33 pm

วิดีโอตัวอย่างล่าสุดของ FFVII Remake Intergrade โชว์กราฟิกบน PS5 ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น

2 Views

Square Enix ปล่อยวิดีโอตัวอย่างล่าสุดของ Final Fantasy VII Remake Intergrade ออกมาแล้ว เพื่อเทียบความเปลี่ยนแปลงด้านกราฟิกของเกมบนเครื่อง PlayStation 5 และฟีเจอร์อื่น ๆ รวมแล้วความยาวเกือบ 6 นาที

ในวิดีโอตัวนี้ จะพาผู้เล่นกลับมารู้จักกับเมือง Midgar ในฉบับที่ได้รับการยกระดับขึ้นอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Texture, แสงเงา และสภาพแวดล้อมที่อยู่เบื้องหลังซึ่งล้วนได้รับการปรับปรุงจากตัวเกมเดิมบน PlayStation 4 อย่างเห็นได้ชัด

ตัวเกมจะมีให้เลือก 2 โหมด ได้แก่ Graphics Mode อันจะได้ความละเอียดภาพแบบเต็มที่ 4K ขณะที่ Performance Mode จะเน้นความลื่นไหลที่ 60fps

นอกจากนั้นตัวเกมยังใส่ฟีเจอร์ Photo Mode เข้ามา เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นจะไม่พลาดโมเมนต์ดี ๆ ภายในเกม พร้อม ๆ กับการรองรับฟีเจอร์ Haptic Feedback ของตัวจอย DualSense อันจะเพิ่มอรรถรสในการเล่นไปอีกขั้น (แต่จากข้อมูลก่อนหน้านี้ จะรองรับฟีเจอร์ Adaptive Trigger แค่บางส่วนเท่านั้น)

วิดีโอตัวอย่างในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ

วิดีโอตัวอย่างในเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น

Final Fantasy VII Remake Intergrade มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 วันที่ 10 มิถุนายนนี้พร้อมกันทั่วโลก โดยผู้ที่เป็นเจ้าของตัวเกมเดิมในเวอร์ชั่น PlayStation 4 จะได้รับการอัปเกรดแบบฟรี ๆ ยกเว้นเวอร์ชันที่แจกให้กับสมาชิก PlayStation Plus ซึ่งจะไม่ได้รับการอัปเกรดตามไปด้วย

ที่มา : Gematsu

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top