BY KKMTC
22 Oct 18 12:16 pm

วายร้ายรีเทิร์น! ฝ่าย Enclave กลับมาอีกครั้งใน Fallout 76

11 Views

หลังจากที่ Enclave วายร้ายขวัญใจแฟน Fallout ได้หายตัวไปตั้งแต่ภาค 3 (ภาค New Vegas ไม่นับ) ในที่สุด! ยืนยันทีมงาน Bethesda ว่าฝ่าย Enclave ได้กลับมามีบทบาทเพื่อกอบกู้อเมริกาอีกครั้งในเกม Fallout 76

ทีมงาน Bethesda ได้อัปโหลด twitter เปิดเผยถึงทีมฝ่ายต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะได้พบเจอในโลก Fallout 76 และหนึ่งในนั้นก็คือฝ่ายวายร้ายตลอดกาลสำหรับ Brotherhood of Steel อย่าง Enclave นั้นเอง

โดยทีมงานได้ทิ้งคำใบ้ให้ผู้เล่นไว้ว่า ในตัวเกมจะมีภารกิจของฝ่าย Enclave แต่ทว่าเกมเมอร์จะต้องหาค้นหาสถานที่กันเอาเอง ซึ่งเป็นศูนย์บัญชาการลับใต้ดินลึกที่อยู่ที่ใดที่หนึ่งบริเวณ Apalachia

Enclave เป็นกลุ่มที่สืบเชื้อสายมาจากรัฐบาลของอเมริกาเก่ารุ่นสู่รุ่น (ก่อนสงคราม Great War) ที่อ้างว่าเป็นตัวแทนของ ‘สหรัฐอเมริกา’ ที่สามารถฟื้นฟูประเทศให้กลับมายิ่งใหญ่เหมือนในอดีตได้อีกครั้ง

ในโลกเกม Fallout ทุกวันนี้ยังคงมีจุดประสงค์คือการสร้างทหารของตนเองแบบทุกวิธีทาง ไม่ว่าจะเป็นจับทาส, ทดลองมนุษย์แบบผิดกฎหมาย, สร้างทหารในรูปแบบ Mutant หรือกำจัดเป้าหมายทุกคนที่เชื่อว่าเป็น ‘ภัยความมั่นคงต่อชาติ’ โดยอ้างว่า ประเทศอเมริกาไม่มีทางเกิดขึ้นได้ ถ้าไม่มีนโยบาย ‘มนุษยชาติที่แท้จริง‘ ที่ Enclave แต่งตั้งขึ้นมา

แต่แม้จะเป็นวายร้าย ก็เป็นอีกฝ่ายหนึ่งที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมากในเรื่องของเทคโนโลยีอาวุธและมีจุดมุ่งมั่นที่ร้ายบริสุทธิ์ชัดเจน เกมเมอร์ไม่น้อยจึงสนใจที่จะเข้าร่วมกับฝ่าย Enclave ซึ่งดูเหมือน Fallout 76 ผู้เล่นอาจจะได้ทำภารกิจร่วมกันเพื่อฟื้นฟูอเมริกาให้กลับมาอีกครั้ง

Fallout

Fallout 76 จะปล่อยวางจำหน่ายในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2018 ในแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top