BY Nuttawut Apiratwarakul
5 Aug 18 2:16 pm

วันวางจำหน่ายของ DayZ ตัวเต็มอาจใกล้เผยโฉมหลังทีมสร้างเตรียมเข้าร่วมงาน Gamescom

6 Views

หรือเกมดังระดับตำนานนนนนนนนน จะใกล้ได้ฤกษ์วันวางจำหน่ายกันเสียทีหลังปล่อยให้แฟนๆคอยกันข้ามปี 

DayZ เกมแนว open world survival ผู้โด่งดังหลังเป็นเกมต้นกำเนิดกระแสเกมแนวนี้ให้ฮิตกันทั่วโลก (ก่อนที่ปัจจุบันเกมแนว Battle Royale จะก้าวขึ้นมาครองอันดับหนึ่งแทน)

หลังกำเนิดในฐานะ Mod ชื่อดังจนทางค่าย Bohemia Interactive ซื้อไปพัฒนาด้วยตัวเองตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2013 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Bohemia Interactive  ก็พยายามพัฒนาตัวเกมแบบต่อเนื่อง มีการปรับปรุงสมดุล และความเสถียรมาโดยตลอด

ณ ปัจจุบันตัวเกมก็ยังอยู่ในช่วง Early Access บนระบบ Steam โดยตัวเกม Version ที่ใหม่ที่สุดคือ ตัว Beta version 0.63  โดยมีการทดสอบตัว #33 Test Beta version 0.63 บนระบบ Server ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของตัวเกมมาจาก Twitter หลัก โดยทางบริษัทยืนยันว่าจะมีการเดินทางไปร่วมงาน Gamescom ที่กำลังจะมาขึ้นใน 2 สัปดาห์หน้า

สำหรับงาน Gamescom ก็ถือเป็นงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากฝั่งยุโรป โดยปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคม ซึ่งค่ายเกมยักษ์ใหญ่หลายค่ายก็พร้อมขนเกมเด็ดของตัวเองไปเปิดตัวปล่อยของกันในงาน

หากดูจากแผนการพัฒนาเกม DayZ ที่ทีมงานเคยปล่อยกันออกมาก่อนหน้านี้ เราจะเห็นได้ว่า DayZ กำลังอยู่ในช่วงปลายการทดสอบ Beta และพร้อมเข้าสู่ตัวเกมฉบับเต็ม

ดังนั้นทุกอย่างก็ค่อนข้างจะบ่งชี้ว่าเราน่าจะได้รู้วันวางจำหน่ายตัวเต็มของเกมดังระดับตำนานนนนน เกมนี้ครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top