BY KKMTC
21 Jan 22 10:46 am

วงในกล่าว Need for Speed ภาคใหม่ จะเปิดตัวในปีนี้ และวางจำหน่ายในกันยายนหรือตุลาคม

38 Views

นักปล่อยข่าวลือชื่อดัง Tom Henderson ได้รายงานอ้างว่าเกม Need for Speed ภาคใหม่ จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีนี้ และตัวเกมจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายน หรือตุลาคม

Criterion Games หรือทีมผู้สร้าง Burnout ได้เป็นผู้พัฒนา Need for Speed ภาคต่อไป หลังจาก EA มอบ IP เกมตระกูล NFS จาก Ghost Games (ปัจจุบันคือ EA Gothenburg) ให้ Critetion เป็นผู้สานต่อ

Henderson ชี้ว่าสาเหตุที่เกม Need for Speed ภาคใหม่มีการดำเนินการพัฒนาที่ค่อนข้างช้า เพราะ EA มอบหมายให้ Criterion เข้าไปช่วยเหลือพัฒนาเกม Battlefield 2042 เป็นอย่างแรก

เกม Need for Speed ภาคล่าสุดคือ Heat ซึ่งออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2019 โดยเกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับดีทั้งจากแฟน ๆ และขาซิ่ง เนื่องจากมีการปรับปรุงจาก Need for Speed ภาค 2016 และภาค Payback อย่างเห็นได้ชัด จึงทำให้ Heat เป็นภาคที่หลายคนยกย่องว่าเป็นการพาแฟรนไชส์ NFS กลับมาถูกทางอีกครั้ง แม้ไม่ใช่เกม NFS ที่ดีที่สุดก็ตาม

ก่อนหน้านี้มีหลุดภาพโปรโมต ที่คาดว่าเป็น Need For Speed ภาคใหม่บนมือถือ โดยทีมงาน TiMi Studios หรือผู้สร้าง Call of Duty Mobile ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top