BY Aisoon Srikum
29 Mar 23 11:43 am

ล้อกันนัก Respawn จัดให้ เมื่อ Heirloom ของ Ash หยิบ “หนู” มาเล่นกับมันได้ด้วย

10 Views

Apex Legends เปิดตัว Sun Squad Collection Event ที่เป็นอีเวนท์สะสมคอลเลคชั่นสกินชุดใหม่ ธีมพักผ่อนฤดูร้อนเข้ามาในเกมแล้ว

พร้อมกันนั้น มันยังมาพร้อมกับไอเทมระดับ Heirloom ของตัวละคร Ash ที่มาในรูปแบบกระบองสองท่อน ซึ่งตอนแรกโดนผู้เล่นถล่มยับ ว่ามันไม่สวย และไม่เข้ากับตัวละครสักเท่าไร

แต่ดูเหมือนกระแสจะเปลี่ยนไป หลังจากมันอัปเดตเข้าเกมเต็ม และมีคนยอมปลดล็อคมาใช้ และพบความลับอีกอย่างหนึ่งที่ซ่อนอยู่ภายในไอเทมระดับ Heirloom นี้

Ash เป็นตัวละครที่อัปเดตเข้าสู่ตัวเกม Apex Legends ใน Season 11 เธอเป็นจักรกลที่มีความสามารถในการเปิดประตูมิติด้วยดาบ แต่ตอนนั้นสิ่งที่หลายคนชื่นชอบพอกัน คือเจ้าหนูตัวน้อยสุดน่ารักแต่ไม่มีชื่อ จนแฟน ๆ แห่กันถามชื่อของมัน ไม่ก็ตั้งชื่อให้เอง

ด้วยความน่ารักของมัน แฟน ๆ Apex Legends เลยทำ Meme ล้อมาตลอดว่าสักวันหนึ่งถ้า Ash มีไอเทมระดับ Heirloom อาจจเป็นการหยิบเจ้าหนูตัวนี้มาถือไว้ก็ได้

Heirloom ของเธอที่อัปเดตเข้ามาในวันนี้ มี Animation ลับซ่อนอยู่ และถูกค้นพบโดย YouTuber ช่อง The Gaming Merchant เมื่อกด Animation ไปเรื่อย ๆ จะพบว่า Ash จะหยิบหนูของเธอมาถือไว้ในมือ เหมือนบีบมันเล่น แต่จริง ๆ ไม่ใช่ และมีท่าน่ารัก ๆ อย่างการมอบอาหารให้กินอีกด้วย

งานนี้แฟน ๆ บางส่วนถึงขั้นกลับลำ และอาจจะยอมเสียเงินกับ Heirloom นี้เลยก็ว่าได้

Apex Legends ปัจจุบันอยู่ใน Season 16: Revelry และอยู่ในช่วงอีเวนท์ Sun Squad ด้วย ใครอยากได้ก็ไปจัดมาเป็นเจ้าของกันได้ ถ้าเงินคุณถึงพอ

Aisoon Srikum

Back to top