BY KKMTC
29 Nov 21 10:36 am

ล่าสุด Cyberpunk 2077 มีบทวิจารณ์ล่าสุดจากผู้เล่นใน Steam เป็นเกม “แง่บวกเป็นอย่างมาก”

9 Views

ข่าวดีสำหรับทีมพัฒนาเกมเกี่ยวกับกระแสตอบรับของเกมไซเบอร์พังก์

อย่างที่หลายคนทราบกันดี นับตั้งแต่ Cyberpunk 2077 ออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรก เกมดังกล่าวมีกระแสโดนวิพากษ์วิจารณ์จากผู้เล่นอย่างรุนแรงทั้งด้าน Performance ที่แย่เกินทน และคุณภาพเกมเพลย์โดยรวมที่น่าผิดหวัง ส่งผลทำให้ตัวเกมมีบทวิจารณ์จากผู้เล่นเป็น “ผสมกัน” (Mixed) มาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ล่าสุดจะช่วยทำให้ทีมพัฒนาเกม CD Projekt RED ได้อมยิ้มชื่นบานกันบ้าง เพราะตอนนี้ Cyberpunk 2077 กำลังมีบทวิจารณ์ล่าสุดจากผู้เล่นใน Steam เป็นเกม “แง่บวกเป็นอย่างมาก” และมีบทวิจารณ์ทั้งหมดเป็น “แง่บวกเป็นส่วนมาก”

PC Gamer ชี้ว่าบทวิจารณ์เกม Cyberpunk 2077 ใน Steam ดีขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน และล่าสุด เกมดังกล่าวได้รับบทรีวิวเป็นเกมแนะนำแล้วถึง 5,589 ครั้ง พร้อมขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกมที่ขายดีที่สุดในช่วงนี้

สังเกตว่า Cyberpunk 2077 มีกระแสตอบรับดีขึ้น หลังจากตัวเกมกำลังมีโปรโมชันลดราคาเหลือ 899.50 บาท เนื่องในเทศกาลลดราคาฤดูใบไม้ร่วงใน Steam

แม้ Cyberpunk 2077 เป็นเกมน่าผิดหวังประจำปี 2020 ก็จริง แต่หากมองข้ามเรื่อง Performance, บั๊ก และคุณภาพเกมเพลย์ที่ยังไม่ล้ำหน้าเหมือนเกม RPG ตัวอื่น Cyberpunk ยังคงเป็นเกมที่เล่นสนุกสนานได้หลายชั่วโมง มีการออกแบบโลกที่น่าหลงใหล และเนื้อเรื่องหลักมีความน่าจดจำ

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนเกมเวอร์ชัน PlayStation 5, Xbox Series X/S มีกำหนดการวางจำหน่ายภายในปี 2022

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top