BY KKMTC
31 May 21 3:14 pm

ทีมงานเผย The House of The Dead Remake มีแผนลงแพลตฟอร์มอื่นนอกจาก Switch และอาจมี Ramake ภาคสองตามมา

2 Views

สื่อ Nintendo Life รายงานจากบทสัมภาษณ์ระหว่าง Fragments of Silicon และ Artur Gregoznyc จาก Forever Entertainment ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับเกม The House of The Dead Remake เบื้องต้นมาให้แฟน ๆ รับรู้กัน

อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ The House of The Dead Remake ใน Nintendo Switch จะรันเฟรมเรต 60FPS ในโหมด Docked และ 30FPS ในโหมด Handheld โดยทั้งสองโหมดมีความละเอียดภาพระดับ 720p

แน่นอนว่า The House of The Dead Remake ใน Switch ได้รับการอัปเกรดจากเกมเวอร์ชันดั้งเดิม ตั้งแต่การดีไซน์ UI ใหม่, มีโหมด Classic ตะลุยด่านตั้งแต่ต้นจนจบเกม, มี Horde Mode ที่ซอมบี้ในเกมเยอะขึ้นจากเดิม 15 เท่า, เพลงประกอบมีการปรุงแต่ง Rearrange ใหม่ และใช้เอนจิน Unity ในการสร้างเกม

นอกจากนี้ ตัวเกมมีการรักษาเอกลักษณ์ของภาคต้นฉบับไว้ เช่น ใช้เสียงพากย์ตัวละครใหม่ แต่คุณภาพยัง “แย่” เหมือนเกมดั้งเดิม และทีมงานกำลังพิจารณาสร้างโหมด Nostalgic ช่วยเปลี่ยนภาพกราฟิกให้มีความละเอียดต่ำเหมือนกำลังย้อนยุคกลับไปเล่นเกมภาคเก่า

อย่างไรก็ตาม จู่ ๆ Fragments of Silicon ออกมาบอกว่า The House of The Dead Remake จะวางขายใน Nintendo Switch เป็นแพลตฟอร์มแรก โดยตัวเกมอีก 4 เวอร์ชัน (ซึ่งคาดว่าหนึ่งในนั้นเป็นเวอร์ชัน Steam) กำลังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบ และทีมงานมีแผนสร้างเกม Remake ภาค 2 โดยจะวางจำหน่ายแยกจากเกมภาคแรก

น่าเสียดายที่ทีมงานไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มากกว่านี้ นอกเหนือจากระบุว่าตัวเกมอาจวางขายในราคาเริ่มต้น 15-20 เหรียญฯ (ราว 468-625 บาท) และคาดว่าไม่มีโชว์เกมเพลย์เพิ่มเติมในงาน E3 2021 ที่กำลังจะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top