BY BabeElena
23 Feb 19 6:08 pm

ลือ ! Samsung Galaxy S10 สามารถเล่นเกมจาก Steam ได้ แม้อยู่นอกบ้าน

2 Views

เรียกได้ว่าโชว์ฟอร์มเหนือจริง ๆ สำหรับ Samsung ที่ได้มีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่อย่าง Galaxy Fold และ Galaxy S10 และสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากเรื่องของฮาร์ดแวร์ที่เปิดตัวออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว ในเรื่องของการจับมือและการร่วมมือก็เรียกได้ว่ามีการทำการบ้านมาได้ดีเช่นกัน และล่าสุดก็ได้มีข่าวลือออกมาว่าทาง Samsung จะจับมือกับ Valve ในการทำให้ Galaxy S10 สามารถรองรับการสตรีมมิ่งภาพจาก Steam เพื่อนำเกมบน PC มาเล่นบนโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย

Steam

อ้างอิงจาก WCCFTech ด้วยเทคโนโลยี 5G และ Wi-Fi 6 พร้อมกับระบบระบายความร้อนแบบ Liquid Cooling บวกกับหน้าจอ AMOLED ที่ให้แสงสีและสมจริงใน Galaxy S10 ทางสื่ออ้างว่าข่าวลือดังกล่าวมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นจริง เนื่องจากเทคโนโลยีของโทรศัพท์มือถือเรือธงตัวใหม่จากทาง Samsung เริ่มมีความพร้อมมากขึ้นสำหรับระบบสตรีมมิ่งภาพจากพีซีไปยังมือถือ เพื่อสามารถเล่นเกม Steam บนมือถือได้

ถือว่าเป็นข่าวลือที่ยังไม่มีความชัดเจนและรายละเอียดน้อยมาก ๆ แต่อย่างไรก็ตามหากการร่วมมือนี้เกิดขึ้นจริง ไม่แน่ผู้ใช้ Samsung Galaxy S10 อาจจะมีของเล่นให้ลองเล่นเพิ่มเติมอีกก็เป็นได้ แล้วคุณล่ะคิดว่าเรื่องของการสตรีมมิ่งจากพีซีไปยังมือถือเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ในยุคนี้หรือไม่ ลองแสดงความคิดเห็นกันดูได้ครับผม

SHARE

BabeElena

Back to top