BY Aisoon Srikum
7 Aug 20 11:26 am

ลือ! Rockstar ติดต่อเหล่าศิลปินแนว Synthwave หลายคน คาดว่าอาจนำไปทำสถานีวิทยุภายในเกม GTA ภาคใหม่ ?

3 Views

แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Rockstar แต่แฟน ๆ ก็คาดเดากันว่า ผลงานที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาของพวกเขาตอนนี้ ย่อมหนีไม่พ้น GTA 6

และแน่นอนว่าที่เยอะพอกันก็คือเหล่าข้อมูลรั่วหลุดทั้งหลาย ที่อาจไม่มีมูลความจริง แต่ก็ถือว่าเป็นประเด็นที่น่าสนใจ อย่างเช่นรอบนี้ที่ว่ากันว่า GTA 6 อาจจะมีฉากหลังเป็นการย้อนยุคกลับไปอีกครั้งแบบภาค Vice City

ข้อมูลที่ว่านี้มาจาก Pete Brian Rice นักดนตรีแนว Synthwave ที่ทวีตข้อมูลว่าทาง Rockstar ได้ติดต่อไปยังเหล่าศิลปินแนว Synthwave หลายคน เพื่อทำ สถานีวิทยุ ซึ่งถือเป็นระบบเด่นตอนขับรถภายในเกม GTA และต่อมาทวีตนี้ก็ถูกลบไป ซึ่งถูกแคปภาพไว้ได้โดยชาว Reddit

Synthwave นั้นเป็นแนวดนตรีที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในเกม และภาพยนตร์ในช่วงปี 1980 ทำให้ตรงกับช่วงเวลาที่เป็นฉากหลังของ GTA 6 ที่อาจจะย้อนยุคกลับไปเป็นช่วงนั้น และมีความเป็นไปได้ว่ามันจะมีกลิ่นอายแบบเดียวกับ Vice City

แน่นอนว่า Rockstar ไม่เคยออกมาตอบรับ หรือปฏิเสธข่าวลือทำนองนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว เราก็ทำได้แต่ลุ้นกันต่อไปว่า Rockstar จะเปิดตัว GTA 6 ตอนไหน

เพราะที่แน่ ๆ ตอนนี้ GTA V ยังมีอนาคตอีกไกลมาก ดูจากการพอร์ตไปลง PS5 และเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ ในอนาคตแล้ว ดีไม่ดี อาจจะอีกนานเลยทีเดียวกว่าเราจะได้เห็น GTA 6

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top