BY KKMTC
5 Mar 24 3:50 pm

ลือ ! Respawn กำลังสร้างเกมใหม่ที่อยู่ในจักรวาล Titanfall แต่ไม่ใช่ภาคต่อ

56 Views

Jeff Grubb นักข่าวในแวดวงเกมจาก Giant Bomb เผยในรายการ Podcast ‘Game Mess Mornings’ อ้างว่า Respawn Entertainment ทีมพัฒนาเกม Star Wars Jedi, Apex Legends และ Titanfall กำลังสร้างเกมไตเติลใหม่

Grubb อ้างว่า Steve Fukuda ผู้กำกับเกม Titanfall ได้เป็นผู้นำในการพัฒนา และเกมดังกล่าวไม่ใช่ภาคต่อของ Titanfall ภาค 2 แต่เป็นเกมใหม่ที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับ Titanfall

“ในทีมได้พูดคุยเกี่ยวกับ Titanfall 3 มาโดยตลอด แต่หลังจากผมได้ลองค้นหาข้อมูลดูแล้ว ก็พบว่าทีมงานไม่ได้สร้าง Titanfall 3 เลย”

“แต่ฟังนะ มันไม่ใช่เกมภาค 3 ก็จริง แต่หุ่นยนต์ Titan จะมีความเกี่ยวข้องในเกมใหม่ด้วย” – Jeff Grubb กล่าว

นอกจากนี้ Grubb รับทราบว่าเกมใหม่ที่เชื่อว่าอยู่ในจักรวาล Titanfall กำลังอยู่ในขั้นตอน “การพัฒนาช่วงเริ่มต้น” และทุกคนที่ Grubb ได้เข้าพูดคุยด้วย บอกว่าไม่ควรคาดหวังว่าเกมใหม่คือภาค 3 ที่มีโหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียว และโหมดเล่นออนไลน์ Multiplayer

ก่อนหน้านี้ EA ยืนยันว่าเกม FPS ในจักรวาล Star Wars ที่สร้างโดยทีมงาน Respawn ได้ถูกยกเลิกการพัฒนา เพื่อให้ทีมงานได้โฟกัสกับการสร้างโปรเจกต์ใหม่ที่สร้างขึ้นโดยแบรนด์ของ EA เอง ซึ่งการยกเลิกโปรเจกต์เป็นส่วนหนึ่งของแผนการปรับองค์กรด้วย

อย่างไรก็ตาม ต้องย้ำว่านี่เป็นข่าวลือที่ไม่สามารถคอนเฟิร์มว่าเป็นข้อมูลจริงหรือไม่ ส่วนทาง Respawn ยังไม่ตอบสนองต่อข่าวลือล่าสุดเช่นกัน

ที่มา: PCGamesN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top