BY StolenHeart
23 Jul 19 7:54 am

ลือ! Red Dead Redemption Remake กำลังถูกซุ่มพัฒนา คาดวางจำหน่ายปลายปี 2020

11 Views

Red Dead Redemption ถือเป็นเกมระดับตำนานที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน โดยเฉพาะคอเกมบน PC ที่ได้แต่รออย่างมีความหวังมาตลอด แต่ก็ไม่เคยเกิดขึ้น ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าฝันของแฟนเกมรุ่นใหม่หลายคนอาจะเป็นจริง เมื่อมีข่าวลือว่าตัวเกม Red Dead Redemption ฉบับ Remake นั้นกำลังถูกพัฒนาอยู่ในตอนนี้

Red Dead Redemptionโดยเรื่องนี้มีต้นต่อมาจากสมาชิกลึกลับคนหนึ่งใน Reddit ที่ถูกลบข้อความไปแล้ว โดยเขาได้อ้างว่าเพื่อนของเขาทำงานอยู่ในฝ่ายออกแบบสภาพแวดล้อมใน Rockstar Games และบอกกับเขาว่า Red Dead Redemption ฉบับ Remake นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการสร้าง และจะมีฟีเจอร์และลูกเล่นต่าง ๆ แบบเดียวกับใน Red Dead Redemption 2 ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

จากข้อมูลที่ทาง WCCFtech รวบรวมเอาไว้ก่อนที่ข้อความจะถูกลบนั้นเผยว่า แผนที่ในเกมจะมีขนาดกว้างขึ้น รวมไปถึงมีการอัดเสียงพากย์ของตัวละครเก่า ๆ ในภาคที่แล้วใหม่หมด เพื่อเชื่อมโยงเกมทั้งสองภาคเข้าด้วยกัน ซึ่งก็มีการโยกตัวทีมงานจำนวน 2 ใน 3 ของฝ่ายพัฒนา Red Dead Online มาทำงานในส่วนนี้ด้วย และวันวางจำหน่ายของเกมก็ถูกกำหนดไว้ในช่วงเดือนธันวาคม 2020 – มกราคม 2021

และเขายังบอกอีกว่า DLC เนื้อเรื่องของ Red Dead Redemption 2 ก็กำลังถูกพัฒนาอยู่เช่นกัน และจะมีความเข้มข้นในระดับเดียวกับ DLC Undead Nightmare ในภาคแรกอีกด้วย โดยจะวางจำหน่ายในไตรมาสแรกของปี 2020 และผู้เล่นจะยังรับบทเป็น Arthur เหมือนเดิม

ส่วนจะจริงเท็จแค่ไหน และพวกเราจะได้เล่น Red Dead Redemption ฉบับ Remake นี้กันจริง ๆ หรือไม่ เวลาเท่านั้นที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top