BY Aisoon Srikum
14 Aug 19 12:44 pm

ลือ PS5 จะเปิดตัวต้นปีหน้า ในงาน PlayStation Meeting 2020

4 Views

ข่าวคราวเกี่ยวกับ Playstation 5 ต่างก็มีทั้งข่าวลือ ข่าวจริง หลุดออกมาเป็นระยะ ๆ แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่ามันจะเปิดตัวในเร็ววันนี้ แต่ล่าสุดมีการรายงานว่าในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 ทาง Sony จะจัดงานที่ชื่อว่า Playstation Meeting 2020 ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเครื่อง Playstation 5 นอกจากนั้นยังมีข้อมูลของเกมใหม่ ๆ ที่จะเปิดตัวบนเครื่องนี้อีกด้วย อาทิเช่น Ghost of Tsushima

โดยตัวงานมีข่าวลือว่าอาจจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ปี 2020 และงานนี้จะเป็นการแสดงทิศทางและอนาคตในวงการเกมของ Sony นอกจากนั้นทาง Sony ยังเตรียมส่งคำเชิญไปยังเหล่าผู้พัฒนาเกมรายใหญ่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Activision , Ubisoft , EA เพื่อแสดงข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องคอนโซลยุคถัดไปของพวกเขา แน่นอนว่าตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ Playstation 5 จะเปิดตัวที่งานนี้ ส่วน XBOX Scarlette เอง ก็เตรียมที่จะเปิดตัวในช่วงวันหยุดยาวของปี 2020 เช่นกัน แต่ยังไม่อาจระบุเวลาที่ชัดเจนได้

ในส่วนของวิดีโอเกมนั้น หลายสื่อคาดการณ์ว่าเกมชูโรงของ Playstation 5 จะเป็น 2 เกมที่น่าจับตามองอย่าง Ghost of Tsushima และ The Last of Us 2 และคาดว่าน่าจะมีอีกหลายเกมที่รอเปิดตัวหรือซุ่มพัฒนากันอยู่อย่างลับ ๆ งานนี้หน้าที่ของเกมเมอร์อย่างเรา ๆ คือเก็บเงินรอเอาไว้แล้ว เพราะทั้งค่าเครื่อง ค่าเกม น่าจะต้องใช้เงินในระดับนึงแน่นอนครับ

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top