BY KKMTC
8 Apr 22 11:49 am

ลือ ! Need for Speed ภาคใหม่ เวอร์ชันคอนโซลจะลงเฉพาะเครื่องเกม Next-Gen

4 Views

Jeff Grubb นักข่าวเกมใน VentureBeat ได้รายงานอ้างว่า Need for Speed ภาคใหม่ล่าสุด จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

นอกจากนี้ NFS ภาคใหม่จะลงเฉพาะในเกมคอนโซล Next-Gen (PlayStation 5, Xbox Series) โดยไม่มีแผนลงในเกมคอนโซลรุ่นหน้านี้อย่าง PlayStation 4 กับ Xbox One

ก่อนหน้านี้ Laura Miele เจ้าหน้าที่หัวหน้าสตูดิโอของ EA เคยกล่าวกับสื่อ Polygon ยืนยันว่า Criterion Games จะยังคงรับหน้าที่สร้างเกมตระกูล NFS ภาคต่อไป หลังคอนเฟิร์มว่าเกม NFS ภาคใหม่ได้เลื่อนดีเลย์การสร้าง 1 ปี เพื่อให้ทีมงานมุ่งเน้นช่วยเหลือสร้างเกม Battlefield 2042 ร่วมกับ DICE

NFS ภาคล่าสุดคือ Heat ซึ่งแม้เกมดังกล่าวมีการปรับปรุงจากภาค Payback หลายอย่าง แต่คุณภาพของเกมโดยรวมก็ยังไม่ถือเป็นการ Comeback ของ NFS ตามที่แฟนหลายคนคาดหวังไว้ และ Heat อาจเป็นเกม NFS ภาคสุดท้ายที่พัฒนาโดย Ghost Games เนื่องจากทีมงานดังกล่าวมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างใหม่

หากข่าวลือดังกล่าวเป็นจริง ก็คาดเดาว่าเกม NFS ภาคใหม่อาจวางจำหน่ายภายในช่วงต้นปี 2023 และแม้ต้นทางข่าวลือไม่มีการกล่าวถึงเกมเวอร์ชัน PC แต่เนื่องจากเกม NFS มีการวางจำหน่ายหลายแพลตฟอร์มอยู่เสมอ จึงคาดหวังได้เลยว่าเกมดังกล่าวจะลง PC เหมือนทุกภาคที่ผ่านมา

need-for-speed-heat

เนื่องจากข้อมูลดังกล่าวยังขาดความชัดเจน จึงไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่า NFS ภาคใหม่จะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนจริงหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้ามีข่าวสารเกมที่น่าสนใจเพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top